Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm tour chinh phục Mẫu Sơn mùa băng tuyết

Kinh nghiệm tour chinh phục Mẫu Sơn mùa băng tuyết

Mẫu Sơn nằm cách thị thành Lạng Sơn 30 km về phía Đông Bắc xem thêm: mù cang chải. Là vùng núi cao của tỉnh giấc có địa hình đa dạng, với quần thể là 80 ngọn núi to nhỏ. Đây cũng là vùng có khí hậu khá thấp, vào mùa đông tuyết phủ trắng xóa. do vậy Mẫu Sơn trở thành điểm tới lý tưởng cho dân du lịch bụi và những thích ngắm tuyết. ví như bạn chưa một lần tour đến đây, thì mình sẽ san sẻ cho bạn Tổng hợp tour mùa đông để chinh phục Mẫu Sơn mùa băng tuyết.

mau-son_luor_zpsimf1doyl.jpg

Thời điểm du lịch bụi Mẫu Sơn mùa đông

Mùa đông trong khoảng khoảng tháng 11 tới tháng 3 năm sau, nhiệt độ trung bình từ 7 – 13 độ. Theo Cẩm nang du lịch bụi Mẫu Sơn mùa đông thú vị thì Anh chị nên đi vào cuối tháng 12 và đầu tháng một, nhiệt độ khi này chỉ 0 độ, đây cũng chính là thời điểm thích hợp để ngắm tuyết rơi trên đỉnh Mẫu Sơn

Kinh nghiệm tuyển lựa dụng cụ tour Mẫu Sơn mùa đông

– Xe khách: Anh chị em có thể tìm vé xe khách tại các bến Lương yên, Gia Lâm tới Tp Lạng Sơn với giá thành vào khoảng 80k -120k/vé. lúc lên tới TP Lạng Sơn bạn có thuê xe máy để lên tới Mẫu Sơn. Theo Toàn tập phượt Mẫu Sơn mùa đông an toàn, thuận tiện thì giả dụ bạn đi cả nhóm thì nên thuê taxi để chủ động hơn.

Xem thêm: chinh phục đỉnh phanxipang

Kinh nghiệm đặt phòng giá phải chăng lúc du lịch bụi Mẫu Sơn mùa đông

Nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ ở Mẫu Sơn hơi nhiều, không những thế theo Cẩm nang du lịch bụi Mẫu Sơn mùa đông thuận tiện thì bạn nên đặt phòng trước để giảm thiểu trạng thái tìm phòng ko chấp nhận. Cả nhà có thể tham khảo trên những trang đặt phòng trực tuyến như agoda.com, booking.com…Đặt phòng trực tuyến sẽ giúp bạn ít chi phí được hầu hết giá bán cho chuyến đi của mình, đấy cũng chính là 1 trong những Tổng hợp đặt phòng giá thấp lúc phượt bụi mà chúng tôi muốn san sớt cho bạn.

mau-son_zpsydosbzag.jpg

Những trải nghiệm thú vị khi phượt Mẫu Sơn mùa đông

Suối Long Đầu: Suối được bắt nguồn trong khoảng dãy núi Mẫu Sơn hùng vĩ có độ cao trên 1000m chảy theo hướng Bắc Nam qua những triền dốc, các khu rừng già của thôn Lặp Pịa về vùng rẻ hơn. Mùa mưa lũ nước chảy ầm ầm như thác đổ, nhưng lúc mùa khô thì suối lại hiền hòa lãng mạn.

Những món ăn nên thử lúc tour Mẫu Sơn mùa đông

nếu như bạn đến Mẫu Sơn thì đừng quên nếm thử các món ăn độc đáo Lạng Sơn như: lợn sữa quay mắc mật, gà sáu cựa đem nướng, ếch hương, đào tiến vua…nhưng những món này đều ko sẵn có, nên theo Cẩm nang ăn ngon lúc phượt Mẫu Sơn mùa đông thì bạn nên gọi điện trước cho chủ nhà hàng để họ có thể đặt giúp bạn.

Nguồn: http://diendan.haugiang.gov.vn/default.aspx?g=posts&m=68854
 
Top