Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên cung cấp máy ép mía siêu sạch giá rẻ

hgtien

Junior Member
Công ty Việt Thống chuyên nghiên cứu và sản xuất những dòng máy ép nước mía thế hệ mới, cho năng suất cao ép một lần được nhiều cây mía, chỉ ép một lần là vắt sạch nước. Toàn thân máy ép mía được bao bọc kín không cho côn trùng như ruồi, ong, muỗi và bụi bẩn bám vào đảm bảo cho máy ép nước mía siêu sạch siêu tinh khiết.
may-ep-mia-vt-04.jpg



Máy ép nước mía siêu sạch Việt Thống bán hàng với nhiều chế độ ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt giao hàng các loại may ep mia miễn phí tận nơi trong khu vực nội ô thành phố và trên toàn quốc hoặc thông qua dịch vụ vận chuyển nếu các bạn ở quá xa với giá thành thấp nhất, chế độ bảo hành tốt nhất nếu máy có sự cố gì bạn hãy báo về cho chúng tôi sẽ có nhân viên đến sửa chữa trong vòng 24h, xin chân thành cám ơn quý khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.


Đến với công ty Việt Thống, quý khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá may ep mia sieu sach và phụ kiện gồm tủ kính, máy ép miệng ly, cửa lưới chống côn trùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng.
 
Last edited:
Top