Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ chính hãng cao cấp Nhật Bản và những thú vị

Sự chính xác, mạnh mẽ trong người chiến binh Samurai đã được tái hiện hoàn hảo trên những mẫu đồng hồ chính hãng Nhật Bản. Thật không ngoa khi nói rằng đồng hồ chính hãng uy tín Nhật Bản chính là những chiến bính Samurai chân chính.
dong-ho-op-nhat-ban-1.jpg

Khổ luyện để làm nên kỳ tích
Nhật Bản đã làm nên kỳ tích khi từ một kẻ “vô danh tiểu tốt” trên bản đồ giới trở thành “kỳ phùng địch thủ” của mọi đế chế đồng hồ. Đằng sau kỳ tích đó là sự lỗ lực phi thường của những nhà chế tác. Họ như những chiến binh Samurai âm thầm khổ luyện để đạt được kỹ thuật hoàn hảo nhất. Các hãng đồng hồ đồng hồ Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient đã trở thành những cái tên khiến cả thế giới phải kiêng nể.
Seiko, người anh cả của đế chế đồng hồ Nhật Bản với cú đánh chí mạng từ mẫu đồng hồ thạch anh thứ nhất có độ sai lệch về thời gian 0,5 giây/ ngày đã khiến đế chế Thụy Sỹ phải điêu đứng. Luôn theo đuổi sự chuẩn xác, chuẩn sai lệch về thời gian của Seiko vô cùng chặt chẽ và liên tục cải tiến. Điển hình mẫu đồng hồ cao cấp Grand Seiko với chuẩn sai lệch 3A là -3s/+3s/ngày trong quá trình chuẩn Chronometer của COSC Ngày nay chỉ là -4s/+6s/ngày (nhanh tối đa 10s).

Xem thêm: Bán đồng hồ chính hãng tại TPHCM
Ngoài ra, Seiko vừa có cú nhảy ngoạn mục khi cho ra mắt mẫu đồng hồ sử dụng bộ chuyển động Tourbillon thứ nhất của Châu Á. Với vỏ được chế tạo từ Titanium 950, vàng trắng 18K, vàng ròng 18K cùng 48 viên kim cương màu xanh ngọc và máy Caliber 6830, mẫu Tourbillon đã đưa Seiko xứng khoảng chừng với các nhãn hàng Thụy Sỹ cao cấp khác.


Mẫu Tourbillon đã đưa Seiko xứng khoảng tầm với các hãng đồng hồ Thụy Sỹ cấp cao
Trong những cái tên đồng hồ có danh tiếng Nhật Bản được nói tới nhiều nhất không thể bỏ qua Citizen với công nghệ eco-drive. Với tuyên ngôn “ở đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng”, công nghệ eco-drive của Citizen đã chuyển hóa quang năng thành điện năng giúp cho người đeo không cần phải bận tâm về chuyện đổi pin hay nạp pin. chỉ cần sạc đủ ánh sáng, đồng hồ Citizen eco-dive có thể chạy tốt trong bóng tối đến hơn 6 tháng. bên cạnh đó, pin năng lượng có thời gian sử dụng từ 7-10 năm. Một thời gian dài thật đáng kinh ngạc! Không ngủ quên sau hào quang, Citizen luôn cải tiến công nghệ và cho ra những mẫu đồng hồ eco-driver tích hợp khá nhiều chức năng GMT, GPS…
Cái tên cuối cùng được nhắc tới chính là Orient – món quà đến từ phương Đông. nổi trội với dòng đồng hồ Orient star với thế mạnh riêng được thể hiện trước hết ở những Kiểu dáng trau chuốt và vô cùng tỉ mỉ. Ngày nay, đồng hồ Orient Star có khá nhiều những Thiết kế và tính năng ưu việt như Skeleton, GMT, Restrograde, Power Reserve, Date đã chạm tới trái tim của những người yêu đồng hồ trên trên thế giới.
Dù là kẻ đi sau khá lâu nhưng bằng nỗ lực liên hoàn, đồng hồ Nhật Bản đã tạo lập và khẳng định vị thế vững chắc trên toàn cầu. Chính vì lý do đó, thật khó để trả lời “đồng hồ nhật hãng nào tốt?” bởi hãng nào cũng có một điểm mạnh riêng và đều có chất lượng cao.

Trang bị vũ khí hoàn hảo
Giống như người chiến binh Samurai nổi tiếng với lớp áo giáp chắc rằng, những mẫu đồng hồ Nhật Bản trang bị những lớp áo giáp vô cùng kiên cố. đầu tiên phải kể tên là lớp kính cứng chuyên Hardlex Crystal chống trày xước tốt và có ưu điểm cực kỳ dễ đánh bóng được trang bị ở hầu hết các mẫu đồng hồ tầm trung của Seiko, Orient và Citizen. Ở những mẫu cao cấp các nhãn hàng đồng hồ Nhật thường dùng kính sapphire có độ cứng chỉ sau kim cương và chống trầy xước cực tốt.
Lớp áo giáp tiếp theo chính là lớp vỏ từ thép không gỉ 316L. Từng thớ thép ánh lên vân sắc lạnh tạo cảm giác chắc chắn và mạnh mẽ cho người đeo.
Những bộ máy bên trong in-house đó chính là vũ khí sắc bén như những thanh kiếm Katana và Wakizashi của các chiến binh Samurai. Các cỗ máy In-house giúp sản phẩm đồng hồ chạy ổn định hơn và luôn là điều mà các hãng đồng hồ đồng hồ hướng đến. Chính vì tự sản xuất được cỗ máy in-house nên giá thành sẽ bình dân hơn so với các hãng đồng hồ chất lượng tương đương.
Những bộ máy bên trong in-house của Seiko, Orient hay Miyota của Citizen đều được thế giới công nhận về độ chuẩn xác và hoàn thiện. sai lệch về thời gian của những mẫu ĐH Nhật rẻ với máy pin quartz là 0.05s/ngày, máy cơ là xấp xỉ 15s/ngày.

Tham khảo: Đồng hồ chính hãng Việt Nam
Những mẫu ĐH Nhật luôn làm thỏa mãn người tiêu dùng bởi sự bền chặt, tính ổn định, độ hoàn thiện cao. Chính những tiêu chí đó đã khiến Nhật Bản trở thành đối thủ đáng gờm của mọi đế chế đồng hồ trên toàn cầu. bạn có thể chiêm ngưỡng các mẫu đồng hồ NB tại Xwatch và chọn cho mình những mẫu ưng ý nhất!
 
Top