Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách khắc phục ngực chảy xệ an toàn và hiệu quả nhất

ththuytv01

Senior Member
“Chào bác sĩ. Nghe nói bên mình có cách khắc phục ngực chảy xệ rất an toàn, hiệu quả đó là phẫu thuật nâng ngực chảy xệ đúng không ạ? Nhưng em sợ đau lắm và sợ để lại sẹo lắm nên không biết bên mình có dịch vụ nào giúp ngực hết chảy xệ mà không cần phẫu thuật không ạ?”- Trần Phương Thảo (32 tuổi, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM).

Xem thêm >>> Nâng ngực chảy xệ ở đâu đẹp và an toàn.

cach-khac-phuc-nguc-chay-xe-1.jpg


Cảm ơn chị Thảo đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc nêu trên của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay khi ngực có dấu hiệu chảy xệ, sa trễ, cánh chị em thường không tìm ngay tới các Thẩm mỹ viện mà thường tìm hiểu trên mạng những cách khắc phục ngực xệ không phẫu thuật, ít tốn kém và có thể thực hiện tại nhà.

Một số cách được chị em lựa chọn chẳng hạn như: các bài tập thể dục, điều chỉnh chế độ ăn uống, đắp mặt nạ nguyên liệu từ tự nhiên, massage ngực, thậm chí là chọn size áo ngực nhỏ hơn…Tuy nhiên, những cách khắc phục ngực chảy xệ này không thể đem lại hiệu quả cao như mong muốn của chị em, mà chỉ khiến mất thời gian, công sức tập luyện.

Hiện nay phẫu thuật nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là cách khắc phục ngực chảy xệ an toàn và đem lại hiệu cao nhất vì:

– Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng hợp tác cùng Bệnh viện An Sinh để tiến hành nâng ngực để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối.
– Bác sĩ Ngô Mộng Hùng không chỉ chịu trách nhiệm phẫu thuật, mà còn trực tiếp thăm khám, tư vấn.
– Có thể kết hợp nâng ngực chảy xệ với đặt túi Gel bằng phương pháp nội soi để bầu ngực căng tròn, cân đối, hài hòa với cơ thể nhất.

Thông thường, lựa chọn cách khắc phục ngực chảy xệ bằng phương pháp nâng ngực chảy xệ sẽ mất khoảng 1 – 3 tháng để ngực hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên.

Ngoài ra, bạn không cần lo lắng nâng ngực chảy xệ sẽ đau hay để lại sẹo vì trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê để bạn không thấy đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Ngoài ra, đường mổ sẽ được khâu lại một cách khéo léo nhất để hạn chế tối đa xâm lấn, sẹo mờ theo thời gian.

Nếu bạn đang đau đầu với bộ ngực sa trễ, lỏng lẻo mất thẩm mỹ của mình thì hãy đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để nâng ngực chảy xệ- cách khắc phục ngực chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay để sớm có vòng 1 săn chắc, thon gọn như ý nhé!

Nguồn: Cách khắc phục ngực chảy xệ
 
Top