Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam giá rẻ và các dịch vụ khác

thanhtrung97

Junior Member
Chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam giá rẻ


Chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam giá rẻ có rất nhiều cách phù hợp cho với từng người có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Vào những ngày hè nóng bức bạn còn đang phân vân chưa biết đi đâu để du lịch thì bạn hãy nên thử một lần đến Thái Lan, nơi đây được gọi với cái tên huyền bí “Xứ sở chùa Vàng” và đất nước Thái Lan còn đang được xem là nơi có khách du lịch nhiều trên thế giới.
download%2B%252816%2529.jpg



Khi đi Thái Lan bạn sẽ thoãi mái lựa chonj nhiều mặt hàng tốt như trang sức, mỹ phẩm, nhiều vật gia dụng khác,… tại đây còn có nhiều những món ăn đường phố nổi tiếng, giá cả luôn luôn hợp lý đối với du khách.

Một số điều cần lưu ý khi bạn du lịch và mua sắm vận chuyển các mặt hàng về Việt Nam:

Bạn nên chuẩn bị MasterCard, Visa hoặc tiền mặt ngoại tệ quy đổi sang đô la Mỹ hoặc baht Thái để dễ dàng sử dụng khi mua sắm cho vật có giá trị nhỏ.
download%2B%252817%2529.jpg

Quy chế của Hải quan Việt Nam: Mỗi khách hàng trong khi ở nước ngoài, được mang theo tiền mặt $ 5,000 và số tiền tối đa không quá 15.000.000 đồng Việt Nam. Nếu mang theo tiền mặt vượt quá những điều trên, bạn phải khai báo hải quan và nhận được sự cho phép của các ngành công nghiệp có thẩm quyền.

Thời gian kinh doanh tại trung tâm mua sắm lớn, mở 10: 00-22: 00 pm
Bạn có thể mua tất cả các loại đặc sản địa phương như trái cây các loại, mỹ phẩm, thiết bị điện. Phải mua ở thủ đô Bangkok. Hàng hóa siêu thị từ Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.
Bạn có thể hàng miễn thuế để bán ở Bangkok hay tại sân bay miễn thuế hệ thống cửa hàng Hoàng gia Thái Lan – King Power miễn thuế. Mua ở đây, bạn sẽ nhận được tiền lương và tài khoản và sau đó là sân bay mới đến xếp hàng tại các quầy ở vùng sâu vùng xa.


Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẻ cho các bạn muốn sang Thái lấy hàng và chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam giá rẻ.
tour-thai-lan-5-ngay-4-dem-tan-huong-chat-luong-dich-vu-5-sao.png
 
Top