Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn nên chọn điều hoà treo tường hay điều hoà tủ đứng?

kdtrieuan

Member
Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua điều hòa treo tường hay điều hòa tủ đứng cho không gian của gia đình mình. Ưu điểm của từng dòng điều hòa như thế nào cho việc quyết định chọn mua. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc nên chọn mua điều hòa treo tường hay điều hòa tủ đứng nào phù hợp nhất cho không gian của bạn.Thị trường điều hòa hiện nay rất sôi động, đa dạng mẫu mã điều hòa cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên để chọn được điều hòa phù hợp, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như các tính năng cần thiết của điều hòa để chọn mua dòng điều hòa treo tường hay điều hòa tủ đứng cho phù hợp.Việc chọn mua điều hòa đáp ứng nhu cầu làm mát không khí hiện nay không còn là điều khó khăn cho khách hàng, dường như đây là nhu cầu tất yếu, thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình, văn phòng hiện nay. Không chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát không gian, điều hòa hiện nay còn là thiết bị lọc, làm sạch không khí hiệu quả nhất, đảm bảo mang lại nguồn không khí trong lành, tươi mát cho người sử dụng. Bạn phân vân không biết nên chọn mua dòng điều hòa treo tường hay tủ đứng cho phù hợp. Có thể nói, thời điểm hiện nay, thị trường điều hòa khá sôi động, các hãng điều hòa Daikin, điều hòa Panasonic,... đều sở hữu hai dòng điều hòa treo tường và dòng điều hòa tủ đứng với nhiều công suất và tính năng khác nhau đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.
[h=3]Nên chọn mua điều hòa treo tường hay điều hòa tủ đứng[/h]
So với các dòng điều hòa khác, điều hòa treo tường có ví trí lắp đặt thuận tiện, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các thiết bị chặn bên ngoài. Điều này giúp thuận tiện hơn cho việc lắp đặt nội thất, bố trí nội thất trong gia đình.Tiết kiệm không gian lớn cần thiết là ưu điểm nổi bật của điều hòa treo tường bởi vì điều hòa treo tường được lắp đặt trên cao, cố định trên tường mà vẫn đảm bảo lượng gió phân bố được đồng đều, phủ rộng mọi ngóc ngách trong phòng.Thông thường điều hòa treo tường thường được lắp đặt ở những vị trí phù hợp nhất, gần chỗ nghỉ ngơi nhất, đảm bảo cho việc làm lạnh nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian để làm dịu mát không gian của bạn.So với các dòng điều hòa khác, điều hòa treo tường được thiết kế hiện đai, nhiều mẫu mã tranh nhã, bắt mắt và thu hút người dùng hơn. Điều hòa treo tường thường được sử dụng trong không gian khá nhỏ, tiết kiệm diện tích và thẩm mỹ, thường công suất điều hòa 2 chiều 9000btu là phù hợp với các phòng có diện tích nhỏ.
82427190.jpg

Điều hòa tủ đứng là dòng điều hòa có khả năng làm mát, sưởi ấm phù hợp với những không gian rộng, lượng gió phân bố đồng đều hơn các dòng điều hòa treo tường cùng công suất.
  • Cơ chế hoạt động ổn định, liên tục hơn các dòng điều hòa treo tường khác.
  • Lưu lượng gió thổi ra tương đối mạnh hơn các dòng điều hòa khác.
  • Phù hợp với những nơi đông người, chịu được tải cao.
  • Điều hòa tủ đứng với quạt thổi dàn lạnh có kích thước lớn hơn so với các dòng điều hòa treo tường, cơ chế ổn định cao hơn.
Dễ dàng lắp đặt và có tính thẩm mỹ cao hơn do đường ống của điều hòa tủ đứng có thể giấu kín, hoặc đặt dưới sàn nhà khí được nối với dàn nóng của điều hòa đặt ở phía ngoài.Điều hòa tủ đứng có thể giúp tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng bằng cách âm điều hòa vào tường như tủ quần áo, hoặc giấu đường ống sát tường.
82427184.jpg

Dễ dàng di chuyển, lắp đặt tại một vị trí hoàn toàn khác trong nhà bằng cách điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng.Xét về mặt giá cả thì nếu chọn mua 2 dòng điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng có cùng thông số kỹ thuật thì điều hòa tủ đứng thường có giá bán đắt hơn các dòng điều hòa treo tường có cùng công suất làm lạnh.Tùy thuộc vào cấu tạo, chức năng của từng loại điều hòa mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình mình, không gian và phù hợp với mức tiền sẵn sàng bỏ ra để điều tư hiệu quả. Hiện nay, trên thị trường, nổi bật các dòng điều hòa Daikin, điều hòa Funiki, điều hòa General, LG, Panasonic khá phong phú về các mẫu mã, tính năng hoàn toàn phù hợp để bạn lựa chọn.
82427174.jpg

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
  • Địa chỉ trụ sở chính : 6/3 Tân chánh hiệp 13 - KP 9 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại : 08. 37 172 899 - 36 100 330 - 0909.090.622 - Fax: 08. 37 172 899
  • HOTLINE: 0909 629 980 Mr Công
  • Giá máy trên đã bao gồm thuế GTGT
[url]www.maylanhtrieuan.com[/URL]
 
Top