Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

laptop xách tay Dell Inspiron N5559 thanh lịch với giải trí tốt

Xoaif12507

Junior Member
laptop cũ nhập khẩu Dell Inspiron N5559 có một trang bị chắc chắn cùng được nhà sản xuất trang bị nhiều trang bị vô cùng thích hợp, thiết kế dạng vuông vắn và sở hữu nhiều vân cong cho các bạn những các cảm giác lịch sự cùng chắc chắn.
Khi bạn chạm tay vào máy, bạn sẽ sở hữu cảm giác rất mịn, không để lại vân tay nhờ lớp khung nhựa chắc chắn, được phủ một lớp sơn màu bạc. Hơn nữa, bạn sẽ thích thú với những góc cạnh bo tròn mềm mại của máy, cách phối màu thanh lịch mà cứng cáp giữa màu bạc vỏ ngoài cùng màu đen phía bên trong.
xem thêm:
laptop cũ nhập khẩu
laptop cũ giá 4 triệu
dell latitude e6420
Sẽ rất êm tay cùng gõ nhanh hơn nhờ bàn phím được thiết kế rộng rãi, những phím đem đến độ nảy rất tốt. Bạn cũng sẽ thoải mái điều khiển đầu ngón tay khi làm việc với bàn chuột cảm ứng lớn với khá nhạy.
sản phẩm được trang bị một khio giải trí không giới hạn. chiếc laptop cũ siêu rẻ Dell cho có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí nhờ nhiều cải tiến đáng kể của công nghệ âm thanh cùng với màn hình tốt.
cùng với Inspiron N5559 M5I5414W của nhà sản xuất Dell, các bạn sẽ được thiết kế nhiều phút thư giãn hoàn hảo cùng với những bài hát, nhiều bộ game 3D, xem phim bom tấn rõ nét, màu sắc sống động với trung thực nhờ màn hình lớn 15,6 inch và card đồ hoạ rời AMD 2G phiên bản M335 cùng với công nghệ cải thiện âm thanh chất lượng mạnh mẽ khiến âm lượng to, chất hơn.
không chỉ có thế, bạn còn thỏa thích trò chuyện cùng người thân qua Skype, chia sẻ hình ảnh với bạn bè qua mạng xã hội Facebook, chụp ảnh “tự sướng” nhờ webcam được trang bị độ phân giải 1MP cho hình ảnh khá tốt.
 
Top