Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lễ ăn hỏi 7 tráp cao cấp

duanvenus

Junior Member
Lễ ăn hỏi 7 tráp cao cấp


Nhiều gia đình hay bị vướng mắc trong việc chọn tráp ăn hỏi, họ băn khoăn với mức giá như vậy có đảm bảo không? có uy tín không?. Hôm nay, VENUS sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quí vị về chất lượng trong lễ ăn hỏi 7 tráp. Mọi thắc mắc quí khách vui lòng liên hệ trực tiếp bên cửa hàng chúng tôi để được tư vấn.
trap72.jpg



Lễ ăn hỏi 7 tráp cao cấp .


“ Giá thành hợp lý, sản phẩm chất lượng “ là tiêu chí mà cửa hàng chúng tôi luôn luôn đặt lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm trong bộ tráp 7 lễ của chúng tôi đều cực kì đảm bảo đến người tiêu dụng, trong bộ tráp 7 lễ luôn luôn có những sản phẩm quan trọng và không thể thiếu như :


1. Tráp cau : với những chùm cau xanh tốt của Cau Đông Hải Phòng , địa điểm uy tín và được nhiều người biết đến.


2. Tráp bánh cốm : sản xuất tại 11 dốc Hàng Than ( có bao bì màu sắc đẹp mắt, NSX-HSD đầy đủ )


3. Tráp bánh phu thê : sản xuất tại Nguyên Ninh 11 dốc Hàng Than, địa điểm quen thuộc của mọi gia đình Đảm bảo chất lượng và uy tín cao


4. Tráp mứt sen : Trần Ninh Hương 22 Hàng Điếu


5. Tráp chè Tân Cương Tráp rượu : với những lá chè tươi ngon được làm khô để tạo nên thương hiệu chè Tân Cương yêu thích


6. Tráp hoa quả : được tuyển chọn từ những shop hoa quả uy tín, hàng đầu trên địa bàn. Được kiểm định vệ sinh an toàn thực phẩm do nhà nước cấp giấy chứng nhận.


leanhoi7trap1.jpg

Trên đây là những sản phẩm uy tín, chất lượng cao mà cửa hàng chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng thân yêu. Cửa hàng chúng tôi cam kết tất cả mọi sản phẩm của cửa hàng đều là những sản phẩm chất lượng cao và có nguồn gốc uy tín. Mọi thắc mắc quí khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn miễn phí về dịch vụ lễ ăn hỏi trọn gói.




· Hotline:0972 263 355|0934 168 796


· Địa chỉ: 277 Tây Sơn, Đống Đa, HN


· FB: facebook.com/cuoihoivenus/
 
Top