Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đặt lễ ăn hỏi 9 tráp uy tín

duanvenus

Junior Member
Đặt lễ ăn hỏi 9 tráp uy tín
Hiện nay trên thị trường đang tràn lan những dịch vụ cưới hỏi. Nhưng để trọn được những địa chỉ uy tín cho phù hợp thì cũng không hề đơn giản. Hôm nay, VENUS sẽ giới thiệu cho quí vị địa chỉ đặt tráp ăn hỏi 9 lễ vô cùng uy tín.
Đặt lễ ăn hỏi 9 tráp uy tín
Chất lượng của sản phẩm và an toàn cho người tiêu dùng là tiêu chí hàng đầu của cửa hàng chúng tôi. Tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi đều đem đến sự hài lòng của quí khách :
1. Sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm : Tất cả thành phần trong bộ 9 tráp ăn hỏi của chúng tôi luôn luôn được đảm bảo, có ngày tháng sản xuất, nơi sản xuất và cách bảo quản trên bao bì đựng sản phẩm.
2. Sản phẩm hoa quả tươi : tất cả hoa quả trong bộ lễ ăn hỏi 9 tráp đều được chúng tôi lựa chọn kĩ càng từ những shop hoa quả uy tín và đã được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
3. Uy tín và chất lượng : đây là khẩu hiệu mà chúng tôi luôn muốn chia sẻ đến với khách hàng, giúp quí khách an tâm trong mùa cưới hỏi
4. Mẫu mã đẹp, sang trọng : với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đều được đào tạo bài bản qua các trường lớp. Venus chúng tôi đảm bảo được mọi nhu cầu của khách hàng đề ra, luôn sáng tạo những mẫu mã mới và sang trọng
5. Giá cả hợp lí : giá cả được chia theo xuất chia riêng. Chúng tôi chia xuất chia thành 4 loại : 100, 120, 150, 200 mỗi xuất chia đều có giá thành khác nhau, đảm bảo hợp lí và hợp túi tiền của khách hàng khi lựa chọn.

Cửa hàng chúng tôi cam đoan tất cả sản phẩm trong bộ tráp 9 lễ của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao và luôn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mọi thông tin quí khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được tư vấn miễn phí về dịch vụ cưới hỏi trọn gói :
· Hotline:0972 263 355|0934 168 796
· ​Địa chỉ: 277 Tây Sơn, Đống Đa, HN
· FB: facebook.com/cuoihoivenus/
· Email: [email protected]
 
Top