Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng

huydang96

Senior Member
Nguồn: BongSen Media

Một bộ nhận diện thương hiệu riêng có và độc đáo giúp làm nổi bật lên hình ảnh và cá tính doanh nghiệp giữa hàng trăm ngàn thương hiệu khác trên thị trường. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu uy tín của chúng tôi.

bo-nhan-dien-thuong-hieu-1.jpg


Nhận diện thương hiệu gồm có 2 loại bao gồm nhận diện thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm. Thông thường khi chúng ta thực hiện các dự án truyền thông cho một nhóm sản phẩm, khách hàng sẽ chú ý tới thương hiệu doanh nghiệp hơn trong khi truyền thông từng sản phẩm đơn lẻ hướng sự chú ý của khách hàng tới thương hiệu sản phẩm. Cả hai loại hình truyền thông này đều được áp dụng rộng rãi phụ thuộc vào mục tiêu từng thời kì và chiến lược phát triển của từng doanh nghiệp, tuy nhiên nhận diện thương hiệu doanh nghiệp thường bao quát, phức tạp và bao gồm nhiều thành tố hơn nhận diện thương hiệu sản phẩm.

>>>Tham khảo: Thiết kế lịch tết 2017

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, BongSen Media đã trở thành một trong những Agency hàng đầu trong nước về lĩnh vực thiết kế thương hiệu và sản xuất hình ảnh quảng cáo. Luôn làm việc với sự tận tâm và chu đáo đối với khách hàng, chúng tôi tự tin mang lại cho bạn những sản phẩm thương hiệu được thiết kế ấn tượng nhất.

bo-nhan-dien-thuong-hieu-2.jpg


Hãy truy cập trang chủ của BongSen Media để biết thêm thông tin về các dịch vụ in ấn, tư vấn thương hiệu, thiết kế lịch tết, thiết kế hình ảnh quảng cáo hoặc liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài viết nếu bạn muốn gặp và thảo luận trực tiếp cùng chúng tôi.
Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
 
Top