Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phát triển thương hiệu và dịch vụ sáng tác nhạc chờ

mypiano

Member
Phát triển thương hiệu là việc tận dụng sức mạnh của các doanh nghiệp trong việc mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường hoặc mở rộng sang ngành khác. Adidas là một trường hợp tốt để có thể hiểu rõ hơn việc phát triển thương hiệu.
Xay-dung-thuong-hieu-AdamMedia-5.jpg

Từ doanh nghiệp sản xuất giày chuyên trong lĩnh vực thể thao, ngày nay với thương hiệu đầy tên tuổi của mình Adidas đã lấn sang cả lĩnh vực thời trang, sản xuất thêm nhiều mặt hàng như: quần áo thể thao, nón, balo…


Tất cả sản phẩm của Adidas đều được đón nhận nhiệt tình từ phía khách hàng, thương hiệu Adidas trở nên vững chắc hơn, hầu như sản phẩm của hãng đều có mặt trên tất cả đất nước trên thế giới.


Ngày nay phát triển thương hiệu điện tử cũng rất được quan tâm.


Mà cốt lõi của việc xây dựng thương hiệu điện tử chính là trang web. Một trang web được thiết kế tốt đòi hỏi phải có lời giới thiệu độc đáo, một biểu tượng thuyết phục hơn và cả những đồ họa lôi cuốn hơn.


Như vậy, nó đòi hỏi những cân nhắc mới trong công việc truyền thông với các khách hàng, các đối tác và cả những nhà cung cấp trong một thị trường toàn cầu năng động. Để phát triển được một thương hiệu điện tử thành công bạn cần có một thiết kế web hoàn hảo.


Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu Adammedia còn cung cấp dịch vụ sáng tác nhạc chờ cho các công ty, doanh nghiệp
unnamed%2B%25284%2529.jpg

Dịch vụ sáng tác nhạc chờ doanh nghiệp (NCDN) là dịch vụ cung cấp cho đối tượng là các doanh nghiệp có nhu cầu tải các bài hát của doanh nghiệp lên hệ thống nhạc chờ của Viettel, VinaPhone, Mobiphone cài đặt các bài nhạc chờ cho các thuê bao trong doanh nghiệp mình với mục đích quảng bá thương hiệu.


Việc cài đặt nhạc chờ doanh nghiệp mình ngoài việc quảng bá hình ảnh, văn hóa doanh nghiệp hay giới thiệu sản phẩm, thậm chí những bản nhạc chờ cung cấp cả Hotline liên hệ mà hơn thế nữa nó còn thể hiện niềm tự hào của cán bộ nhân viên về doanh nghiệp mình. Với nhiều cuộc gọi từ nhiều đối tượng khác nhau tới nhân viên hàng ngày có thể nói đây là một cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả mà lại "siêu rẻ".


Liên hệ: công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


SĐT: 0912.669.669 – 043.699.3333


Địa chỉ: 151 Hào Nam


Web: Adammedia.vn
 
Top