Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá các bảo tàng nổi tiếng ở Seoul

tungloiloi

Senior Member
Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch thủ đô Seoul của Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan một số bảo tàng nổi tiếng tại thành phố lãng mạn này nhé.
Seoul sở hữu khá nhiều viện bảo tàng lớn, qua đó du khách có thể khám phá rất nhiều về lịch sử của đất nước Hàn Quốc.
bao-tang-quoc-gia-han-quoc.jpg

Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng
Bảo tàng quốc gia Hàn Quốc
Là một trong 6 bảo tàng có quy mô lớn nhất thế giới về kiến trúc xây dựng cũng như sự hiện đại, tối tân của kỹ thuật công nghệ. Bảo tàng với 45 phòng triển lãm trưng bày trên 11.000 cổ vật, hiện vật quý giá nhất của Hàn Quốc. Trong bảo tàng còn có hệ thống thư viện với tất cả các tài liệu nghiên cứu hiện vật cổ đại, hiện đại trên khắp thế giới.
Đài tưởng niệm chiến tranh Hàn Quốc
Đài tưởng niệm được xây dựng để tỏ lòng kính trọng đối với cuộc chiến tranh trong lịch sử Hàn Quốc. Nơi xây dựng đài tưởng niệm từng là căn cứ, trụ sở chính của các chiến binh Hàn Quốc trước đây. Bên ngoài đài tưởng niệm là nơi trưng bày một loạt các máy bay quân sự, trang thiết bị, tàu chiến… từng được sử dụng trong cuộc chiến tranh.
Xem thêm: vé máy bay Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng
Bảo tàng lịch sử nhà tù Seodaemun
Là nơi gìn giữ và trưng bày ký ức về nhà tù Seodaemun, nơi những người đấu tranh giành độc lập và những nhà hoạt động dân chủ bị cầm tù, tra tấn dã man.
Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc
Bảo tàng này nằm trong khuôn viên của Gyeongbokgung, là bảo tàng duy nhất trên cả nước trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian Hàn Quốc. Hiện bảo tàng lưu giữ hơn 4000 hiện vật lịch sử và tái hiện lại hầu hết các đặc điểm văn hóa, tín ngưỡng trong đời sống hàng ngày của người dân Hàn Quốc qua các thời kỳ. Bảo tàng có 3 phòng triển lãm chính và một khu trưng bày đặc biệt ở ngoài trời.
Bảo tàng nghệ thuật Leeum Samsung
Đây là một bảo tàng nghệ thuật có quy mô, được dày công xây dựng. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng, thưởng thức và tìm hiểu rất nhiều phong cách nghệ thuật của Hàn Quốc cũng như thế giới từ cổ vật như tranh, gốm sứ đến những tác phẩm nghệ thuật đương đại đặc sắc của các nghệ sỹ Hàn Quốc và thế giới.
Xem thêm: vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng khứ hồi
Bảo tàng lịch sử Seoul
Đây là nơi du khách có thể tìm hiểu mọi thứ về lịch sử thủ đô Seoul. Bảo tàng có 3 tầng hội tụ các phòng trưng bày, hội trường, phòng nghỉ, cửa hàng lưu niệm…
Ngoài ra du khách có thể tới thăm một loạt các bảo tàng nổi tiếng khác như: Bảo tàng cung điện quốc gia Hàn Quốc, Bảo tàng Olympic Seoul, Bảo tàng trung tâm quốc gia Gugak, Bảo tàng ngân hàng Hàn Quốc…
 
Top