Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quà tặng gốm sứ có những ưu điểm nào

phamquangvinh

Junior Member
Gốm sứ là một sản phẩm có kích thước, hình dạng khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa. Đặc biệt, nếu như bạn có một lượng lớn khách hàng mục tiêu và đã và đang không biết làm thế nào để nhãn hiệu của mình có bộc lộ trước mặt khách hàng trong thời gian dài. Chắc chắn đây sẽ là món đồ xuất sắc mà bạn đã và đang tìm kiếm. Bên cạnh đó, ly sứ là một quà tặng doanh nghiệp độc đáo có giá thành rẻ nhưng lại đem đến hiệu quả cao trong việc tiếp thị nhãn hàng.


Coc_su_7-350x280.png


Theo như một cuộc khảo sát vừa mới được thực hiện đã cho thấy rằng, những món quà tặng doanh nghiệp, quà tặng quảng cáo đã đánh bại những hình thức phủ sóng thương hiệu tốn nhiều giá thành như phát thanh,truyền hình, tạp chí trong khi xét tới tuổi thọ và thông điệp được truyền bá đi cũng hiệu quả hơn. Cho dù ngành nghề kinh doanh mà công ty bạn đang hướng đến là gì đi nữa, thì bạn cũng nên bỏ ra một khoản ngân sách để đầu tư vào ly sứ có in logo cho doanh nghiệp của mình.


Gốm sứ, công cụ truyền bá thông điệp hiệu quả
Khi công nghệ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ như thời gian này, người ta rất có thể in hoặc khắc logo của doanh nghiệp lên trên bề mặt của chiếc ly sứ với công nghệ phun cắt. Như vậy bạn sẽ có một chiếc ly vừa độc đáo, thú vị và rất đẹp mắt để gửi tặng cho những khách hàng lâu năm luôn tin tưởng và đồng hành cùng doanh nghiệp. Chiếc ly có thể dùng qua từng tháng, từng năm và tạo ra ấn tượng lâu dài hỗ trợ tạo niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp.


Xem thêm: Quà tặng móc khóa mica giá rẻ tại Hà Nội


Bên cạnh đấy, nếu kết hợp những quà tặng doanh nghiệp với những hình thức này sẽ mang tới hiệu quả cao. Chẳng hạn trong những cuộc triển lãm, hội chợ nhằm kết nối khách hàng tiềm năng và lôi kéo sự chú ý của những người xung quanh. Mọi người đều thích được nhận những chiếc ly miễn phí và chắn chắn người nhận sẽ giữ nó sử dụng hàng ngày để uống trà, uống nước, uống cà phê hoặc những loại nước uống khác.


Có thể thấy, ly sứ là một món quà tặng doanh nghiệp, một công cụ tiếp thị mà doanh nghiệp rất có thể dựa vào nó để quảng bá thương hiệu mà vẫn rất có thể tiết kiệm chi phí. nếu bạn cần những món quà độc đáo mà mức giá phải chăng hãy liên hệ ngay với công ty quà tặng EPVINA nhé.


Thông tin liên hệ:


Công ty cổ phần EPVINA


Điện thoại: 04.37.678.914 - 04.37.955.500


Website: quatangep.vn Địa chỉ: Số 59B Ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
 
Top