Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

In túi giấy giá rẻ cho shop thời trang

buiduymanh

Junior Member
Hiện nay TP.HCM có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ khác nhau và cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Để nhiều người biết đến thương hiệu của mình, các doanh nhân đã làm đủ cách quảng cáo khác nhau như quảng bá trên mạng xã hội, phát tờ rơi,… Bạn đã thử quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của mình bằng việc in túi giấy cho shop của mình chưa?


Công dụng của túi giấy trong thời trang:


+ Giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn.


+ Quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của bạn khi in lên túi giấy.


+ Bảo vệ môi trường khỏi bị ô nhiễm.


+ Giúp sản phẩm của bạn sang trọng, cao cấp hơn.


Bạn đi mua những sản phẩm như quần áo, giày dép,… những sản phẩm đó được đựng trong túi nilong và túi giấy thời trang thì ấn tượng khác nhau quá lớn. Lên việc in túi giấy cho shop thời trang là một xu hướng được rất nhiều shop đã sử dụng trong chiến lược PR quan trọng. Chất liệu để in túi giấy là giấy Kraft không độc hại đến môi trường mà sức khỏe con người như túi nilong. Cũng như in hộp giấy đẹp, nếu bạn có một túi giấy đẹp thì bạn đã mặc cho sản phẩm của mình một chiếc áo đẹp.


tui-giay-1-FILEminimizer-1024x439.jpg





Có hai loại túi giấy là túi ngang và túi đứng


* Kích thước của túi đứng:


+ 410 x 290 x 100 mm

+ 255 x 200 x 120 mm


+ 400 x 300 x 90 mm


+ 140 x 130 x 60 mm


* Kích thước của túi ngang:


+ 320 x 380 x 100 mm


+ 230 x 330 x 90 mm


+ 230 x 280 x 75 mm


Còn rất nhiều kích thước khác cho các bạn chọn, các bạn lên chọn túi giấy sao cho vừa vặn với sản phẩm của mình chứ đừng rộng quá hay chật quá nó sẽ giảm tính thẩm mỹ.
Bạn đang phân vân chưa biết chọn công ty in ấn nào phù hợp, bạn có thể đến công ty chúng tôi. Ở đây chúng tôi có những nhà thiết kế có tay nghề cao sẽ thiết kế miễn phí cho bạn và những chiếc máy in ấn hiện đại nhất. Đặc biệt chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi cho các bạn.

>>>>>> Các bạn có thể xem nhiều sản phẩm khác tại đây [url]http://www.hopgiaymypham.xyz/2016/06/chon-in-tui-giay-ung-my-pham-gia-tang.html[/URL]
 
Top