Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiếm xe nào thế chỗ được Toyota Vios

killer

Member
Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Viêt Nam VAMA, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 28.004 xe, bao gồm 17.514 xe du lịch; 9.334 xe thương mại và 1.156 xe chuyên dụng. Trong đó, doanh số xe du lịch tăng 36%; xe thương mại giảm 10% và xe chuyên dụng giảm 2% so với tháng trước
Cũng theo báo cáo, sản lượng của xe lắp ráp trong nước đạt 20.726 xe, tăng 15% so với tháng trước và số lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc là xe, 7.728 tăng 14% so với tháng trước.


Toyota Vios 2016 quay lại vị trí dẫn đầu trong tháng 7.
Với các mẫu xe bán chạy trong tháng 7/2016, Toyota bất ngờ quay lại vị trí số 1 trong số những dòng xe ô tô bán chạy nhất trong tháng với 1890 xe được bán ra. Trong khi đó, Ford Ranger nắm giữ vị trí ngôi vương trong nhiều tháng qua trong top xe bán chạy lại tụt xuống vị trí số 4 với số lượng bán ra là 1256 xe.


N
toyota-vios-2015-2
Nguyên nhân Vios 2016 hút khách hàng Việt, đó là vì Vios có mức giá hợp lý, thiết kế ấn tượng và được đánh giá là bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, an toàn hơn so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Ngoài ra Vios 2016 được thay đổi đáng kể trong thiết kế nội thất ngoại thất. Điều đó tạo động lực lớn cho những khách hàng có ý định mua xe đưa ra quyết định nhanh hơn.
Toyota-Vios-2015-7
Trong phân khúc xe nhỏ kiểu Toyota Vios có đến 4 đối thủ cạnh tranh nằm trong cùng phân khúc như Nissan Sunny, Ford Fiesta, Hyun Dai Accen và một đối thủ được xem là có thể cạnh tranh chính là Honda City thế thệ 4 vừa ra mắt. Nhưng với suy nghĩ chuộng Toyota của người Việt cuộc chiến ở phân khúc xe nhỏ chỉ là cuộc chơi riêng của Toyota.Mẫu xe Toyota Altis thế hệ 2017 thay đổi không chỉ về nội thất, ngoại thất mà còn cả tính tiện nghi lẫn tính năng an toàn cùng khả năng vận hành êm ái hơn so với thế hệ trước. Altis 2017 vẫn bao gồm 3 phiên bản 2.0V CVT, 1.8G CVT và 1.8G số sàn như trước với 4 màu lựa chọn.




Trước đây khi đứng trước sự lựa chọn một chiếc Corolla Altis 2017, nhiều người có thể không thích kiểu dáng có phần bảo thủ, hoặc không mấy hài lòng với hệ thống giảm sóc mềm được thiết kế để phù hợp với đường xấu. Trong khi đó, những ai quyết định mua thì lại bị thuyết hục bởi sự bền bỉ, tin cậy và giá bán lại hơn là tính năng.


Vậy tất cả những suy nghĩ trên liệu có thể thay đổi khi đứng trước thế hệ Corolla Altis thế hệ đột phá 2017.
Toyota Vios 2017
Không thể phủ nhận là Toyota đã thấm nhuần hơn khái niệm "bản sắc" trong các thiết kế xe mới của mình trong vài năm qua. Sự thống nhất về phong cách khiến một chiếc xe Toyota giờ đây có thể nhận diện từ xa mà không bị lẫn trong đám đông. Corolla Altis 2017 cũng vậy.


Nhìn từ phần đầu, sườn xe hay từ phía sau, Corolla Altis 2017 mới toát lên dáng dấp thể thao hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Với sự thay đổi lần này, thiết kế của chiếc xe được lột xác hoàn toàn, không còn giữ lại bất cứ giải pháp nào của thế hệ tiền nhiệm. Sự trẻ hoá khiến chiếc xe năng động hơn và chắc chắn sẽ thu hút khách hàng trẻ tuổi nhiều hơn. Bên cạnh đó,nToyota còn chăm chút vẻ tinh tế và sang trọng cho kiểu dáng xe bằng những chi tiết nhỏ hơn nhưng mang tính thời thượng như dền LED chiếu sáng ban ngày, viền mí đèn mạ chrome sáng loáng liền mạch với lưới tản nhiệt, nẹp trang trí chrome nối liền hai đèn hậu...




Tiếp đó, cảm nhận sự khác biệt khi cầm lái Corolla Altis 2017 là khả năng kiểm soát cân bằng thân xe khi ôm cua. Sự cải tiến của hệ thống giảm sóc cùng những điều chỉnh kích cỡ la zăng và lốp khiến thân xe chắc chắn hơn rất nhiều so với thế hệ trước đó. Độ nghiêng thân xe khi cua gấp đã giảm hẳn và không còn tình trạng bồng bềnh ngay cả khi xe ở tốc độ cao.


Độ ồn trong ca bin xe cũng được cải thiện nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt phiên bản 2.0 CVT trang bị lốp Michelin không chỉ tăng độ êm mà còn giảm đáng kể tiếng ồn từ mặt đường và gầm xe.


Kết luận


Đây là chiếc xe có sự thay đổi toàn diện theo hướng tích cực kể cả về thiết kế lẫn tính năng vận hành, dành cho những người thích cầm lái, chứ không chỉ dừng lại là một phương tiện tin cậy đơn thuần. Mặc dù vẫn còn vài tiểu tiết cần được cải tiến, nhưng Corolla Vios 2017 thế hệ đột phá đã xoá đi tất cả những định kiến trước đó để trở thành chiếc xe dành cho những người trẻ, năng động, cá tính, coi việc ngồi sau vô lăng là trải nghiệm mang lại nềm vui.Bán chạy nhưng vì đâu Toyota vẫn “tung” thêm ưu đãi cho Vios?
Sau khi vừa giảm giá từ 27 đến 31 triệu đồng cho mẫu xe Vios do chính sách thuế Tiêu thụ đặc biệt có thay đổi sau ngày 1/7, Toyota lại tung thêm ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm cho dòng xe này.
Cụ thể, những khách hàng mua xe từ 15/7 đến hết 15/9, sẽ được hưởng ưu đãi thêm 1 năm bảo hiểm vật chất xe (tương đương 1.5% giá trị xe).
Bảo hiểm vật chất xe ô tô bao gồm bảo hiểm thiệt hại vật chất của riêng phần thân, vỏ xe và mất cắp toàn bộ xe, bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao). (xem thêm)
iPhone “tân trang” đắt hàng nhờ giá rẻ
Trên thực tế, iPhone Refurbished là sản phẩm iPhone bị lỗi phần cứng hay bị lỗi một phần nào đó và trả về cho Apple .
Lúc này thiết bị sẽ kiểm tra và “tân trang” lại bởi Apple, do đó dòng máy này được cam kết như hàng mới với ngoại hình mới 100%, phụ kiện đầy đủ như máy fullbox.
Tuy nhiên, chế độ bảo hành của máy không còn là 12 tháng, bởi máy này sẽ được tính tiếp số ngày bảo hành còn lại của sản phẩm bị lỗi mà người sử dụng đã đổi. (xem thêm)
Bị “tố” vi phạm bản quyền, Samsung quyết kiện ngược Huawei đến cùng
Hành động này của Samsung là phản ứng đáp trả việc Huawei đã kiện công ty này hồi tháng 5 với cáo buộc đối thủ vi phạm các bằng sáng chế công nghệ 4G, phần mềm và giao diện của hệ điều hành.
Theo Reuters, những tranh chấp pháp lý này đang cho thấy sự căng thẳng trong giữa hai nhà sản xuất điện thoại thông minh số 1 và số 3 thế giới.
Được biết, Samsung đã đệ đơn lên tòa án Bắc Kinh và cáo buộc Huawei đã vi phạm 6 bằng sáng chế của mình. Mặc dù vậy, không rõ Huawei đã vi phạm bằng sáng chế loại gì. Tòa án từ phía Trung Quốc cũng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào. (xem thêm)
Vntrip: “Sinh sau đẻ muộn” liệu có làm nên chuyện?


V


Xem thêm: Toyota Hà Đông
 
Top