Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng bá thương hiệu bằng mũ bảo hiểm

Trong những năm gần đây, cùng với quy định bắc buộc đội mũ bảo hiểm chính hãng khi tham gia giao thông đối với người đi xe mô tô, xe gắn máy. Thì việc sử dụng những chiếc mũ bảo hiểm có in logo, hình ảnh sản phẩm đang được xem là một GIẢI PHÁP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU rất hiệu quả, nhanh chóng và tiện lợi mà không tốn nhiều chi phí.
Bên cạnh việc quảng bá hình ảnh, thì những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng, an toàn cũng là món quà tri ân ý nghĩa như là vật chứng bảo đảm cho sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ mà bạn mang lại, giúp gia tăng uy tín và niềm tin nơi khách hàng, đối tác. Góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng cho công ty.
Độ bền của những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo cũng như tính thiết thực và phổ biến của nó đã khiến mũ bảo hiểm đang là 1 món quà tặng , quà khuyến mại đem lại hiệu quả cực cao. Những chiếc mũ bảo hiểm có in logo quảng cáo được khách hàng sử dụng khi đi đường có thể ví như những banner quảng cáo di động, quảng bá và khắc sâu hình ảnh thương hiệucủa bạn vào tâm trí khách hàng tiềm năng.
Và chỉ cần khéo léo lựa chọn những chiếc mũ bảo hiểm có họa tiết hay kiểu dáng nổi bật, được trang trí bắt mắt, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của những người đi đường, đem lại hiệu quả lớn hơn những banner, áp phích treo ngoài đường, bạt quảng cáo,...mà chi phí lại rẻ hơn rất nhiều.
 
Top