Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sỏi tiền liệt tuyến ở nam giới gây hậu quả gì

weiling

Junior Member
Tuyến tiền liệt có chức năng sản xuất ra chất nhờn cũng như những thành phần của tinh dịch, giúp cho tinh trùng "bơi" trong khá trình xuất tinh. Đây là một bộ phận quan trọng của hệ sinh dục của nam giới. Tuyến tiền liệt có kích thước như hạt dẻ, to, dẹt, nằm trước trực tràng, ngay dưới bàng quang và bao quanh ống niệu đạo, phía trước tại vùng xương mu.
Căn bệnh lý của tuyến tiền liệt bao gồm: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, vôi hoá tuyến tiền liệt, và sỏi tuyến tiền liệt. mặc dù vậy bệnh lý sỏi tuyến tiền liệt ít được quan tâm cũng như khó tìm ra nhất vì nó ít có dấu hiệu cơ bản.
bi-ngua-vung-kin-va-ra-nhieu-huyet-trang.jpg

Những bác sỹ chuyên khoa của Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có tốt không sẽ cung cấp cho chúng ta một số kiến thức chủ yếu của bệnh sỏi tuyến tiền liệt.
Bệnh sỏi tuyến tiền liệt là gì?
Bệnh sỏi tuyến tiền liệt là tình trạng lắng đọng canxi tại tuyến tiền liệt tạo phải một số cục sỏi vôi hóa.
Dấu hiệu của bệnh sỏi tuyến tiền liệt là gì?
Bệnh sỏi tuyến tiền liệt thường không phải biểu hiện cơ bản, Vậy nên khó tìm ra. thông thường bệnh chỉ có một số triệu chứng nhẹ trong việc tiểu tiện như tiểu rất khó, tiểu dắt. bệnh thường được tìm ra lúc kiếm tra sức khỏe định kỳ qua siêu âm hay xét nghiệm phòng khám đa khoa hoàn cầu ở đâu.
Bệnh sỏi tuyến tiền liệt có hiểm nguy không?
Bình thường các sỏi tuyến tiền liệt không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, sinh hoạt tình dục hoặc sức khỏe sinh sản của quý ông. thế nhưng nếu như sỏi tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn gây ra viêm tuyến tiền liệt mãn tính thì việc giúp đỡ chữa trị bệnh sẽ gặp trở ngại, bệnh nhân sỏi tuyến tiền liệt có thể bị đau khi xuất tinh hay gây ra vô sinh hiếm muộn.
Cách phòng tránh căn bệnh sỏi tuyến tiền liệt là gì?
- Để phòng ngừa bệnh sỏi tuyến tiền liệt phải uống nhiều nước trong ngày.
- Giảm thiểu các chất kích thích, thực phẩm có chứa khá nhiều gia vị cay nóng,...
- Giữ vệ sinh sạch sẽ.
- Giao hợp tình dục điều độ.
- Massege tuyến tiền liệt thường xuyên có khả năng giúp làm cho giảm hiện tượng tắc nghẽn Vì thế giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng.
Hàng đầu bệnh nhân ở độ tuổi trên 50 tuổi bắt buộc thường xuyên đến một số trung tâm y tế chuyên khoa để khám sức khỏe định kỳ để có thể tìm ra bệnh sớm và có hướng giúp đỡ trị bệnh thành công phòng khám đa khoa hoàn cầu như thế nào
 
Top