Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình thi công lan can kính cường lực với phụ kiện inox.

cuaninh92

Senior Member
Với nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn hẳn so với các vật liệu lan can thông thường khác, lan can kính nay đã rất phổ biến trong từng hạng mục xây dựng. Sau đây Việt Glass sẽ giới thiệu cho các bạn quy trình thi công lan can kính cường lực với phụ kiện inox.
BƯỚC 1: CĂNG DÂY KHOAN LỖ VỚI 2 TRƯỜNG HỢP SAU:

– Thi công lắp đặt trên một bề mặt đã hoàn thiện:

Dựa vào sơ đồ, các nhân viên kĩ thuật của Việt Glass sẽ tiến hành căng dây khoan lỗ, đảm bảo đúng tiêu chuẩn các tiêu chí như bề mặt lắp đặt cần phẳng, các lỗ khoan luôn phải thẳng hàng tuyệt đối.

– Thi công lắp đặt trên bề mặt của kết cấu.

Ngay từ giai đoạn xây kết cấu, các nhân viên kĩ thuật sẽ chôn luôn các chân trụ. Cùng lúc dựa vào sơ đồ lắp đặt sẽ tiến hành căng dây khoan lỗ và làm sạch các vị trí hàn.

BƯỚC 2: THI CÔNG LẮP ĐẶT CÁC TRỤ

Đặt trụ vào vị trí đã khoan lỗ từ trước, dùng con vít nở để cố định chắc chắn. Nếu áp dụng phương pháp hàn nối với phần đã chôn cố định, ta cần lựa chọn chất hàn đúng như chất liệu của phần chân đã chôn trước đó. Sau khi lắp đặt, các nhân viên kĩ thuật sẽ kiểm tra độ chắc chắn, đảm bảo thẳng và không rung lắc

BƯỚC 3: LẮP VÁCH KÍNH LAN CAN

Dựa vào sơ đồ kĩ thuật, lắp đặt các tấm vách kính vào đúng vị trí, vặn chặt các vít kính lại, phun keo lên, đảm bảo độ chắc chắn, bền bị không rung lắc cho công trình.

BƯỚC 4: LẮP ỐNG TAY VỊN

Dùng vít để cố định các ống tay vịn hoặc có thể sử dụng phương pháp hàn. Theo khuyến cáo của Việt Glass, bạn nên tùy từng trường hợp để chọn hợp lý, ví dụ đối với ống tay vịn inox thì nên sử dụng ốc vít để cố định, còn với ống tay vịn kim loại thì nên dùng bulong hoặc hàn argon để cố định.

BƯỚC 5: KIỂM TRA CÔNG TRÌNH

– Các nhân viên kĩ thuật sẽ tiến hành kiểm tra, đảm bảo các mối hàn, ốc vít chặt chẽ, đảm bảo các miếng đệm và tấm đỡ không bị lộ ra ngoài.

BƯỚC 6: VỆ SINH – NGHIỆM THU LAN CAN KÍNH

Dùng một khăn mềm sạch, vệ sinh các bề mặt kính, ống tay vịn, trụ đỡ cho tới khi sạch bóng.

Mời bạn xem thêm một số hạng mục khác tại đây:
Nguồn: http://vietglass.vn/quy-trinh-thi-cong-lan-can-kinh-voi-phu-kien-inox/
 
Top