Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khi trời có sương muối cần bảo vệ giàn phơi thông minh

backlink112

Junior Member
giàn phơi thông minh giá rẻ - Một trong những dạng thời tiết xấu ở Việt Nam đó là sương muối. Tình trạng sương muối có tác động rất lớn tới sức khỏe của con người ảnh hưởng đến cây cối mà nó còn là một tronng nguyên nhân chính hiệntạo nên tượng ăn mòn kim loại. Vậy làm thế nào để bảo vệ giàn phơi hiện đại trước tình trạng thời tiết này là thắc mắc của đặc biệt nhiều người.


Khi mà trời có sương muối các tạp chất có trong không khí rất dễ tiếp xúc với các bộ phận của giàn phơi kiểu mới như thanh phơi, bộ tời… gây ra hiện tượng ăn mòn hóa học đặc trưng điều đó khiến giàn phơi của bạn gặp phải nhiều rắc rối như trở nên giòn hơn, khả năng chịu tải kém đi, bộ tời khó hoạt động nhịp nhàng, tay quay bị kẹt do han rỉ.


Giàn phơi hiện đại cần được bảo vệ trước tình trạng sương muối


13962709_162796577460281_5600613152012584393_n.jpg



Để bảo vệ giàn phơi kiểu mới trước hiện tượng sương muối xuất hiện thường vào buổi sáng hoặc đêm thì bạn không nên phơi quần áo vào thời đểm này. Mà bạn phải cần kéo giàn phơi hiện đại lên gần sát trần để tránh tình trạng ăn mòn kim loại. Chính vậy nên khi lắp đặt giàn phơi loại mới bạn cần phải chú ý lắp đặt ở những nơi có mái che để bảo vệ giàn khỏi ảnh hưởng không tốt từ sương muối.


lưới an toàn cho ban công - Vào thời điểm có nhiều sương muối bạn cần vệ sinh giàn phơi mới thường xuyên. Bạn nên lau qua giàn phơi loại mới bằng khăn bông sạch và luôn dùng nước sạch để loại bỏ lớp sương có bám trên giàn phơi kiểu mới. Việc làm này sẽ làm cho loại bỏ một cách nhanh chóng và kịp thời các thành phần gây hại cho giàn phơi kiểu mới khiến chúng không thể tiếp xúc lâu tạo nên phản ứng ăn mòn, giúp bảo vệ giàn phơi mới và nâng cao tuổi thọ.


Nhất là đối với các bộ phận như bộ tời hoặc tay quay để hạn chế được tác động không tốt từ sương muối thì bạn hãy bôi lên các vị trí đó một lớp bảo vệ như dầu mỡ. Đó là lớp bảo vệ đặc biệt tốt trong việc ngăn chặn các chất có thể tiếp xúc với kim loại và tạo ra các hiện tượng ăn mòn.


Đó là những cách khiến cho bạn có thể bảo vệ giàn phơi thông minh trước tác động xấu của sương muối. Mong rằng những việc làm đó sẽ giúp giàn phơi thông minh luôn hoạt động bình thường một cách trơn chu và nâng cao tuổi thọ cho giàn phơi của nhà bạn.


>>Xem thêm: lưới an toàn cửa sổ
 
Top