Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cơ chế chữa bệnh gan nhiễm mỡ của nấm lim xanh

hoanconggxx

Junior Member
Tác dụng nấm lim xanh đã được nhiều bệnh nhân bị gan nhiễm mỡ khẳng định đạt kết quả khả quan. Vậy gan nhiễm mỡ là gì, biểu hiện chính của bệnh này ra sao ?


nam-lim-xanh-dieu-tri-gan-nhiem-mo.jpg



Nguyên nhân chính gây ra bệnh gan nhiễm mỡ


Gan nhiễm mỡ là hiện tượng lượng mỡ thừa không có lợi xuất hiện trong gan, dần dần dẫn đến hiện tượng suy yếu chức năng gan, sức khỏe người bệnh ngày càng đi xuống. Biểu hiện chính của bệnh này là men gan tăng cao, bụng hơi phình to, xuất hiện hiện tượng tức đau vùng bụng thường xuyên, buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi, lười vận động,… Nếu không phát hiện và chữa trị dứt điểm, gan nhiễm mỡ sẽ chuyển qua giai đoạn viêm gan, ung thư gan và xơ gan nhanh chóng. Khi đó, tỷ lệ tử vong do bệnh này ngày càng tăng cao và mức độ chữa bệnh cũng chỉ dừng lại ở việc chăm sóc sức khỏe, tăng cường dinh dưỡng và giảm đau cho người bệnh.


Cơ chế chữa bệnh gan nhiễm mỡ của nấm lim xanh

Tác dụng nấm lim xanh đối với bệnh gan nhiễm mỡ thể hiện rõ qua cơ chế chữa bệnh của các dược chất trong nấm. Hàng loạt dược chất quý trong nấm lim xanh giúp ngăn ngừa, xóa bỏ và triệt tiêu các căn nguyên gây ra gan nhiễm mỡ. Đồng thời chính các dược chất này giúp cơ thể kích thích sản sinh tế bào gan khỏe mạnh, loại bỏ lượng mỡ thừa trong gan, thải độc cho gan khá hữu hiệu. Bên cạnh đó, lượng Germanium, Triterpenes, Ling Zhi 8-protein, vitamin, acid amin, acid ganoderic,… trong nấm còn có tác dụng tăng cường chức năng hoạt động và tăng cường hệ miễn dịch, phát triển hệ thống kháng khuẩn, tiêu sưng, tiêu viêm, giảm đau cho cơ thể.


16.jpg



Nấm lim xanh thu hái từ cây lim xanh đã chết trong rừng nguyên sinh


Người dùng nên gọi tới đường dây nóng 0437970138 để tư vấn thêm về cách điều trị gan nhiễm mỡ nhờ tác dụng nấm lim xanh.
Xem thêm: http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tu...rong-nghien-cuu-dieu-tri-ung-thu-2279631.html
 
Top