Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thực hiện trị liệu dưỡng sinh thông kinh lạc tại các spa

ledinhminhhoan

Junior Member
Trị liệu dưỡng sinh thông kinh lạc là một trong những liệu pháp làm đẹp được rất nhiều chị em quan tâm trong những năm gần đây. Liệu pháp trị liệu này được yêu thích bởi chúng mang lại rất nhiều tác dụng kỳ diệu đối với sức khỏe của bạn. Vập phương pháp trị liệu này được thực hiện như thế nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


>>>>>Xem thêm: Xông hơi đá quý ở đâu tốt


VOpBvAP9pSQLiRTm3Ux84OGB0gTasqQslgXbSdplvxvE-3apgLzLbicec8vE09IPgkKrCiB6_J4maDZKHlB0wjlObHeUpzqyIQCrGj2pXKR0gB3JVk5ylR2AAWno93K0uqnGWltt



Đầu tiên có thể nhận thấy trị liệu dưỡng sinh thông kinh lạc đem lại rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe của bạn. Chải thông kinh lạc toàn thân, hồi phục cân bằng sức khỏe, giảm số đo, thải mọi hàn khí, độc tố trong cơ thể thoát khỏi biểu bì da. Ngoài ra những người thường xuyên có hiện tượng stress, mệt mỏi, có giấc ngủ kém, đau mỏi xương khớp, mùa đông chân tay giá lạnh, tắc nghẽn vai gáy làm khí huyết lưu thông lên não kém, gây ra hiện tượng đau đầu chóng mặt, đau nửa đầu, hoặc rối loạn tiền đình sau khi chải sẽ cải thiện rất rõ những tình trạng kể trên. Bên cạnh đó, sau 5 ngày chải liên tục sẽ giúp giảm vòng đo cho mỗi vùng: Bắp tay, đùi, và bụng từ 3-5cm tùy vào cơ địa mỗi người. Hãy cùng tìm hiểu xem phương pháp này được thực hiện như thế nào tại các spa. Chúng tôi sẽ lấy một ví dụ điển hình nhất tại trung tâm làm đẹp Muối Spa. Đây được coi là một trong những đơn vị đi đầu trong việc du nhập các liệu pháp làm đẹp nổi tiếng trên thế giới đem về ứng dụng tại Việt Nam như. Xông hơi đá muối, xông hơi đá quý, xông hơi đất Hoàng thổ và đặc biệt là liệu pháp dưỡng sinh thông kinh lạc được du nhập từ Nhật Bản.


>>>>Xem thêm: Dịch vụ khuôn mặt đảo ngược thời gian


Dưỡng sinh thông kinh lạc tại Muối Spa được thực hiện tuần tự theo 3 bước.


Bước 1: Bấm huyệt mở các huyệt đạo trên cơ thể: Ấn huyệt toàn thân theo nguyên tắc bấm huyệt khai thông kinh mạch


Bước 2: Dùng tinh dầu đả thông các huyệt đạo


sUN2qXa_S1Y95Ftf94mWR4HhvcdVMff3LXilhRS5V6vPhi-etSRh1npuutibgTn_D4_wdpeWxOf-QR9YvFNaxylgulPQ-Zh-Vn5YkqovhSSnRJ9mMFEGzK2JcjQvPnoKNEEyoqC9



- Tinh dầu chuyên thông huyệt đạo: Dùng cho vùng bụng, rốn, lấy huyệt thần quyết làm trung tâm để thúc đẩy các tuyến hạch ở xung quanh.


- Tinh dầu thông tuyến hạch: Tác dụng thẩm thấu vào sâu cơ, thanh lọc độc tố, tắc nghẽn của tuyến hạch.


- Tinh dầu làm tiêu tan mỡ: Làm mềm tiêu mỡ bụng, tiêu mỡ đùi, bắp tay, thải nước dư, kích thích thanh lọc tuyến hạch


- Tinh dầu nâng phần cơ: Cải thiện độ săn chắc da,vùng kết cấu chảy xệ, làm săn chắc, nâng cơ mông đùi.


- Tinh dầu làm săn chắc: Làm săn chắc những vùng mỡ đã giảm, thúc đẩy sự trao đổi chất của da.


Tác dụng: Lưu thông khí huyết, giảm mỡ toàn thân, chữa gout, thấp khớp, đau nhức tê bì vai, gáy, cổ..


Bước 3: Chải thông kinh lạc


Chải lưng: phần quan trọng nhất đỡ cho cả cơ thể: thoa đều tinh dầu giảm béo toàn bộ lưng, dùng lược chải dọc 2 bên vai xuống tới hông, dọc sống lưng theo đường kinh giúp lưu thông khí huyết và tiếp theo chải chéo theo xương sườn hết lưng từng bên một, giúp thon gọn phần lườn bị tích mỡ.


Chải vai gáy: Chải gáy và vai dọc theo các đường kinh từgáy xuống hết 2 bờ vai. Phần này làm tan các tắc nghẽn giúp lưu thông dây thần kinh đỡ tê tay, mỏi vai gáy là cho tinh thần sảng khoái nhẹ nhõm.


- Chải chân: từ đùi lên mông giúp nâng mông và săn chắc phần đùi tiếp đến chải đi xuống hết bàn chân thải độc tố ra ngoài. Làm từng bên một và ngửa lên cũng làm chân tương tự từng bên.


- Chải bụng, 2 bên eo: tinh dầu giảm béo giúp lưu thông phần đại mạch để ko còn bị tích mỡ làm săn chắc bụng nhỏ bụng. Bấm huyệt thu nhỏ dạ dày, hỗ trợ tiêu hoá.
Chương trình khuyến mại áp dụng trong tháng 8.




Muối Spa Hà Nội


25/B3, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.


Điện thoại: 090.136.6006


Muối Spa Hải Phòng


97 Điện Biên Phủ, Hồng Bàng, Hải Phòng


Điện thoại: 091.111.52
 
Top