Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồng hồ chính hãng và những mệnh phong thủy của con người

Đồng hồ là một trong phụ kiện không thể thiếu khi đi dự tiệc, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Khi chọn đồng hồ, bạn nên chọn Thiết kế thích hợp với công việc, tính cách, dáng người, trang phục và hợp với mệnh phong thủy của mỗi người. Chọn một sản phẩm đồng hồ hợp với mệnh sẽ mang lại cho bạn vận may trong cuộc sống và công việc.
dong-ho-tissot-nam-1853-T41_5_413_73-ngang-0.jpg

Tham khảo: Đồng hồ chính hãng Thụy Sỹ
Đối với người mệnh Kim
Vì Thổ sinh Kim nên bạn hãy lựa chọn mẫu đồng hồ nam đẹp mang yếu tố Thổ. Điển hình đó là mặt kính đồng hồ hình vuông. Hình vuông là đại diện tiêu biểu nhất chi tiêu chí Thổ. Người mệnh Kim đeo kiểu đồng hồ mặt vuông sẽ có quý nhân phù trợ. Đồng thời, thay cho việc dây da thì các bạn hãy chọn một sản phẩm đồng hồ dây kim loại. là vì đó là chất liệu thích hợp với mệnh của bạn.
Người mệnh Kim rất hợp với màu vàng, trắng, xanh nước biển hay đen. Mẫu đồng hồ nam đẹp nhiều màu sắc này đó chính là “bảo bối” mang lại may mắn, bình an cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.
Mẫu đồng hồ Orient mặt vuông ánh hồng trên chính là một gợi ý hay ho dành cho các bạn. Với màu vàng hồng ánh kim mang vẻ vương giả, quý phái, nổi bật với góc cạnh hình vuông – một mang tính biểu trưng của đất – Thổ, sản phẩm đồng hồ này sẽ đem đến may mắn cho những người mệnh Kim.

Đối với người mệnh Mộc
Tương tự như mệnh Kim, mẫu đồng hồ nam đẹp với mặt chữ nhật dài hoặc mặt vuông sẽ thích hợp với người mệnh Mộc.
Về mặt màu sắc, các bạn nên chọn màu đen hoặc xanh dương. Bởi Thủy sinh Mộc, những màu sắc này lại đại diện cho hành Thủy. cạnh đó, mệnh Mộc còn hợp với đồng hồ màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím vừa hỗ trợ cho công việc, cuộc sống, vừa mang lại sự trẻ trung, tươi mới.

Xem thêm: Đồng hồ chính hãng Hà Nội
các bạn có thể suy nghĩ đến chiếc Olympia Star màu đen, hình chữ nhật dài này. Thiết kế năng động tươi trẻ với khung chữ nhật màu trắng bạc nổi trội giữa màu đen tuyền của mặt số và dây như cuộc thám hiểm màn đêm vĩ đại. lựa chọn này thực sự rất phù hợp với những người có mệnh Mộc.

Đối với người mệnh Thủy
Theo tìm tòi phong thủy, Kim sinh Thủy. Cho nên, các bạn là người mệnh Thủy thì các bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có tiêu chí đại diện cho mệnh Kim. Những chiếc đồng hồ mặt tròn sẽ là chọn lựa hợp lí bởi hình tròn là hình mang tính biểu trưng cho mệnh Kim. Đeo sản phẩm đồng hồ mặt tròn lên tay, nó sẽ hỗ trợ bạn, mang lại phước lành cho các bạn.
Một số màu đại diện cho mệnh Kim mà các bạn nên biết như xám, bạc hay trắng. Đó cũng là những màu các bạn nên lựa chọn cho sản phẩm đồng hồ của chính mình. cạnh đó màu xanh da trời, đen là những màu không tương khắc, bạn có thể chọn nếu thích.
Không thiếu những sản phẩm đồng hồ mặt tròn của các hãng đồng hồ Orient, OP, Seiko, ogival…có màu xám, bạc, trắng…Bạn có thể chọn lựa tùy thích. Ví dụ như sản phẩm Ogival OG385-021GW xuất xứ Thụy Sỹ với màu trắng bạc toàn cơ thể có thể hội tụ tất tần tật linh khí của nước tốt lành nhất đến với người mệnh Thủy. Điểm xuyến giữa màu trắng thiên thần ấy là màu đen của những sản phẩm kim mảnh. Sự kết hợp này tạo nên mẫu đồng hồ nam đẹp và mang lại điều tốt lành cho bạn.

Đồng hồ cho người mệnh Hỏa
Hỏa là lửa, Kim (Kim của vàng bạc) trong lửa càng nung càng rắn càng bền. nếu bạn mệnh Hỏa thì rất cần sản phẩm đồng hồ có những tiêu chí đại diện cho mệnh Kim. Đó là những sản phẩm đồng hồ mặt chữ nhật, đồng hồ màu đen, màu trắng hoặc dây da màu đen sẽ giúp các bạn kiềm chế tính nóng của Hỏa.
Hành Mộc cũng hỗ trợ rất nhiều cho hành Hỏa. Vậy nên hãy chọn những sản phẩm đồng hồ có màu màu lục hoặc nâu rất đúng điệu vì màu xanh lá cây và nâu thuộc hành Mộc có tác dụng phù trợ cho người mệnh Hỏa. ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những kiểu đồng hồ màu đỏ, da cam, mạ vàng, hồng, tím là các màu đồng hành lý tưởng với mệnh của bạn.
bạn nghĩ sao về sản phẩm đồng hồ Olympia star bạch kim?. bộ máy bền chắc, Kiểu dáng dây kim loại được đánh bóng mịn cộng với mặt chữ nhật dài quả là rất hợp lý với các bạn.

Tham khảo: Cửa hàng đồng hồ chính hãng
Đối với người mệnh Thổ
Một chiếc đồng hồ hình vuông đại diện cho mệnh Thổ của các bạn. ngoài ra, Hỏa hợp với Thổ. May mắn hơn những người thuộc các hành trên, người hành Thổ có khá nhiều sự lựa chọn đồng hồ bởi có nhiều hình cũng như màu sắc tượng trưng cho mệnh Hỏa.
các bạn có thể chọn ngay một mẫu đồng hồ nam đẹp có màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, da cam thì sẽ hỗ trợ khá tốt đến tài lộc của bạn. Ngoài những màu đó các bạn sẽ có thể chọn thêm màu nâu, mạ vàng, tím, hồng, hoặc những mẫu đồng hồ có màu trắng đều được. Những màu sắc này có ở toàn bộ những mẫu đồng hồ nam đẹp bao gồm cả mẫu đồng hồ nam HN và mẫu đồng hồ nam TP HCM bạn có thể yên tâm chọn lựa.

Trên đây là những kiến thức về phong thủy chúng tôi muốn gợi ý để giúp bạn có những sự lựa chọn tốt nhất về mẫu đồng hồ nam chính hãng mơ ước. Còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để ring về được một mẫu đồng hồ nam đẹp và ưng ý nhất nhé!
 
Top