Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Đà Nẵng siêu tiết kiệm cùng vé máy bay giá rẻ

tungloiloi

Senior Member
Giá vé máy bay đi Đà Nẵng chỉ từ 199.000đ, 299.000đ, 399.000đ... đã đủ lý do để bạn đến với thành phố xinh đẹp này ngay trong tháng 10 này chưa? Nếu bạn đang muốn du lịch Đà Nẵng với mức chi phí tiết kiệm nhất, hãy chuẩn bị "a lê hấp" cho mình bằng những tấm vé máy bay giá rẻ ngay thôi!
da-nang-dep11.png

Thành phố Đà Nẵng hấp dẫn mọi du khách
Xem thêm: vé máy bay đi Đà Nẵng
Bảng giá vé rẻ đi Đà Nẵng tháng 10
Trong tháng 10, ba ông hoàng nội địa Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar tung ra nhiều mức giá vé máy bay đi Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn. Để giúp bạn lựa chọn hành trình thích hợp,
Theo dõi bảng giá vé trên bạn có thể thấy ba ông lớn nội địa tung khá nhiều vé rẻ chỉ từ 199.000đ, 299.000đ... cho các hành trình đi Đà Nẵng. Đặc biệt, trong tháng 10 này, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đưa ra mức giá vé chỉ từ 600.000đ - 650.000đ cho các chặng bay đến Đà Nẵng từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Sài Gòn. Mức giá này chỉ bằng một nửa giá vé thông thường bạn phải chi trả trong các tháng trước đó.
Xem thêm: vé máy bay Buôn Mê Thuột đi Đà Nẵng giá rẻ
vietnam-airlines-tung-ve-re-di-da-nang.png

Vietnam Airlines tung nhiều vé rẻ đi Đà Nẵng
Bên cạnh đó, hai hãng hàng không Jetstar và Vietjet cũng mang đến cho bạn những mức giá vé rẻ không ngờ chỉ từ 199.000đ (Cần Thơ đi Đà Nẵng). Với những tấm vé siêu rẻ này, bạn sẽ có 1 chuyến đi tiết kiệm và rủng rỉnh tiền cho “phi vụ” ăn chơi ở Đà Nẵng. Tuy nhiên bạn cần LƯU Ý là vé rẻ sẽ bán hết rất nhanh, vì vậy hãy đặt vé trong thời gian sớm nhất nhé!
Truy cập vemaybaydidanang.info để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ ngay hôm nay!
Xem thêm: vé máy bay Vietnam Airlines đi Đà Nẵng giá tốt nhất
 
Top