Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kích nâng xe oto

windylift

Senior Member
Kích nâng rửa xe oto , máy là thiết bị chống nâng xe máy mà tiệm rửa xe honda số hay tay ga nào cũng cần có. Nếu như trước kia người ta xây 1 cái ụ bê tông cao sau đó dựng chân chống giữa của xe lên để thuật tiện cho việc rửa gầm xe thì nay nhờ cầu nâng 1 trụ ben chuyên rửa xe máy vẫn có thể nâng lên hạ xuống để rửa gầm nhờ hệ thống bơm hơi thủy lực vào ty ben, ngoài ra còn có thể nâng lên hạ xuống các góc 30 - 45 độ để thuận tiên cho việc rửa xe. Một thiết bị nâng rửa xe máy rất chuyên nghiệp mà giá thành không quá cao để ai cũng có thể sắm được cho của hàng rửa xe honda của mình.


Giàn nâng xe máy có hai loại phổ biến là cầu nâng rửa xe máy dùng nhớt và dùng khí nén, thực ra hai cái có nguyên lý hoạt động gần như nhau khi đều nâng lên hạ xuống dựa vào áp lực khí nén. Chỉ khác là nếu trụ nâng xe gắn máy bằng hơi sẽ dùng áp lực khí đẩy trực tiếp ty ben lên thì ben nâng dùng nhớt sẽ cho áp lực khí nén đẩy nhớt và nhớt sẽ tác động 1 lực để nâng ty ben và xe honda lên. Hiện nay loại ben nâng xe máy dùng nhớt/dầu được sử dụng nhiều hơn, vì trình quá trình sử dụng lên xuống nhịp nhàng hơn, không bị giật như cầu nâng xe máy loại thường.

>> xem thêm: Gscan 2
Để nâng gầm xe máy ngoài dùng ben nâng rửa xe để kích nâng xe máy lên khi rửa, nhiều nơi còn chế tạo ra 1 giá nâng xe máy bằng sắt hộp. Bằng cách gia công cơ khí nhiều đơn vị cũng cho ra 1 bệ đỡ di động để chống chân chống giữa xe lên cho gầm cao hơn và rửa, tuy nhiên nó cũng không được phổ biến và ưa chuộng như ben nâng yên xe máy để rửa xe mà chúng tôi đang nói ở trên.

Xem thêm: http://tanphatmientrung.com.vn/chi-tiet/kich-nang-ha-xe-oto-1162-7
 
Top