Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

1 bộ âm thanh karaoke gia đình chất lượng cao vì sao lại cần đến loa sub



Trong một hệ thống âm thanh gia đình, thì có một thiết bị mà rất nhiều bạn bỏ qua nhưng ảnh hưởng và ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng cao bộ dàn âm thanh mà bạn vẫn đang sở hữu đó chỉ có thể là chiếc loa siêu trầm. nếu bạn đã từng là người biết thưởng thức âm thanh , thì việc không có một chiếc loa siêu trầm trong bộ dàn âm thanh của bạn chắc chắn sẽ là một thật là cực kỳ lớn.


Subwoofer (loa siêu trầm) được chia thành hai loại: loa subwoofer điện & loa subwoofer hơi.
Sub hơi hay phải dùng amply riêng & amply karaoke đó phải có sức mạnh đủ mức lớn thì âm bass ra mới tròn, rõ tiếng . Khi lắp đặt amply karaoke thì sức mạnh là yếu tố trước tiên cần suy nghĩ, nó bắt buộc phải vừa đủ với độ nhạy của loa và kích thước phòng.
Sub điện lại được chế tạo theo kiểu tích hợp amply karaoke & loa sub cùng với nhau.
Riêng phần thiết kế thì có cực nhiều kiểu không giống nhau , có thể củ loa toa tz-105 hướng thẳng ra phía trước, âm thanh phát ra từ cạnh hay từ chính giữa thùng loa. Hoặc nhiều loại là củ loa hướng xuống nền nhà, như vậy âm thanh phát ra sẽ hướng xuống sàn nhà, đập vào nền nhà & vang lên sẽ giúp âm thanh có động vọng vô cùng tốt . Nhiều dòng loa trên thị trường còn đục cả lỗ để tiếng bass được thoát.
loa-tram-01.jpg
Loa siêu trầm có nhiệm vụ rất quan trọng trong dàn âm thanh
bình thường thì loa trầm có dùng bộ phân tần, tần số cắt khoảng 100 Hz. phía dưới đây là một mạch điện & cuộn cảm dùng để tách tín hiệu ra loa sub, mid, tweeter, một số tần số bé sẽ được chọn lọc và đưa ra loa sub.
Âm của loa sub được phát ra từ tiếng bass sâu, mà đặc điểm của loại âm này đó là có dải tần dưới mức tai người nghe, vì vậy rất khó phát hiện được âm thanh phát ra từ hướng nào, chính do thế , việc vị trí đặt loa trầm là rất dễ, chỉ chủ yếu dựa vào loại sàn, cấu trúc tường hoặc diện tích phòng mà thôi. Tuy Nhiên , tuyệt nhất loa trầm vẫn nên được đặt ngay bên cạnh loa chính.
Khi đi mua loa sub cũng tương tự như đi mua loa chính,nên mang đĩa CD của mình đi & nghe thử tiếng bass qua nhiều loa sub không giống nhau .Tham khảo thêm bài viết Đi mua loa lần đầu. Ngoài ra thử đặt loa sub ở nhiều vị trí không giống nhau trong phòng để tìm vị trí đúng cách nhất. Trong một số trường hợp có thể tích hợp hai loa sub vào hệ thống để tạo được âm thanh bảo đảm hơn , đặc biệt trong những căn phòng lớn.
nhu cầu tối thiểu & cần thiết nhất của 1 sản phẩm loa sub đó là rất sâu & chắc, mức độ to của âm không quá cần thiết , nhất là cũng phải dựa vào tùy loại mục đích sử dụng mà có thể chọn lựa loại loa khác nhau . Ví dụ như loa sub cho rạp chiếu phim thì tốt, mặc dù thế chưa chắc nó đã bảo đảm tốt với phòng hát karaoke gia đình.
sự thật việc lựa chọn 1 chiếc loa sub tốt không phải là một điều quá khó khăn như rất nhiều người tưởng, Mặc dù vậy khi mua được rồi, bạn cũng cần biết cách bảo vệ loa karaoke một cách rất hoàn hảo . Thêm vào đó, nên biết cách chọn đầu karaoke có ổ cứng để kết hợp hoàn hảo nhất với loại loa sub này.
Trên phía dưới đây là một số chú ý khi bạn muốn mua 1 chiếc loa SUB chất lượng cao , tuy không quá khó nhưng cũng cần phải chú ý rất nhiều điều. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp theo Việt Mới audio theo số điện thoại: 0989 68 2236.
 
Top