Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả nhất!

maianh91.it

Junior Member
Tại sao số lượng người đang học thêm tiếng Nhật tại VN tăng đột biến.
1. Nhật Bản là một trong những đất nước đổ vốn đầu tư ODA và FPI nhiều nhất vào Việt Nam, chiếm tới hơn 50% tổng vốn đầu tư nước ngoài. Theo đó Số lượng các công ty, trường học 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Việt Nam đang tăng mạnh trong 5 năm trở lại đây và sẽ tiếp tục tăng trong 10-20 năm tới.
2. Người Nhật rất hạn chế sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp do yếu tố văn hóa, cũng không nhiều người có thể sử dụng thành thạo tiếng Anh để trao đổi công việc.

3. Các công ty Nhật sẵn sàng trả mức lương 800$ đến 1500$ đối với ứng viên biết tiếng Nhật, chỉ vì bạn có thể hiểu họ dễ dàng hơn và có thể hòa nhập tốt hơn trong văn hóa làm việc của họ

Bí quyết học tiếng Nhật hiệu quả cho người mới bắt đầu:

Bước 1: Học thuộc lòng bảng chữ cái. Đây là yếu tố tiên quyết khi bạn học một ngôn ngữ mới, cũng như khi còn nhỏ, bạn phải thuộc lòng bảng chữ cái a,b,c nhé. Vì có một số chữ cái trong tiếng Nhật phát âm khác trong tiếng Việt, vì vậy, hãy nghe âm thanh và nhắc lại theo người Nhật nhé. Việc này sẽ đảm bảo sau này bạn sẽ có phát âm chuẩn tiếng Nhật.
Bước 2: Không nóng vội. Khi bắt đầu vào học bài khóa, sẽ có rất nhiều từ vựng và cấu trúc ngữ pháp bạn cần ghi nhớ. Đừng chỉ học qua để biết, để làm bài tập, hãy học thật nhuần nhuyễn để có thể sử dụng. Luyện tập nói thật nhiều để hình thành phản xạ tự nhiên nhé.
Bước 3: Đối với chữ Kanji, bạn nên học ngay từ khi bắt đầu học bài khóa, vừa duy trì thành thói quen, vừa có thể nhớ mặt chữ hơn do càng học lên cao, bạn gặp chữ Kanji ngày càng nhiều. Cố gắng sử dụng chữ Kanji mà bạn biết trong khi ghi chép nhé, bạn sẽ ngạc nhiên về kết quả đạt được đó.
Bước 4: Học theo đúng trình tự: Nghe – Nói – Đọc – Viết
Đây là trình tự hợp lí nhất để bạn học tiếng Nhật cũng như bất cứ ngôn ngữ nào. Hãy xác định mục tiêu cho mình: Học tiếng Nhật là để sử dụng! Mục tiêu đó sẽ tạo động lực để bạn học tiếng Nhật nhanh hơn, giao tiếp thành thạo hơn.
Đối với các bạn ở xa, hoặc thời gian hạn hẹp, không có điều kiện học tại trung tâm, các bạn có thể tham các khóa online. Tuy nhiên cần lưu ý, trong khi học cố gắng nghe và tập viết ra giấy các từ mới, các câu đầy đủ. Đồng thời làm thêm các bài Luyện nghe và Luyện đọc để tăng khả năng nghe nói nhé.
Tiengnhatonline.edu.vn là 1 trang web hỗ trợ các bạn học viên học tiếng Nhật trực tuyến. Là thế hệ mới nên Học Tiếng Nhật online hội tụ đầy đủ các ý kiến đóng góp của học viên để phát triển thêm lợi thế đồng thời khắc phục những khó khăn của việc học trực tuyến.
Có thể đây không phải là trang web học tiếng Nhật online đầu tiên nhưng chắc chắn sẽ là trang web cuối cùng mà các bạn lựa chọn cho việc học tiếng Nhật của mình.
Trải nghiệm học tiếng Nhật online ngay hôm nay.
 
Top