Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu mãn tính nam

creative1

Senior Member
Rất nhiều nam giới lo lắng rằng: “Tôi bị viêm đường tiết niệu đã điều trị ở rất nhiều nơi bằng rất nhiều phương pháp nhưng bệnh cứ khỏi được một thời gian lại tái phát trở lại, Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tâm lý của nam giới thậm chí là chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm.”



Từ đó có thể thấy rằng điều trị viêm đường tiết niệu mãn tính nam không hề đơn giản. Nam giới càng lựa chọn cho mình được một cơ sở y tế chất lượng thì an toàn chữa trị mang lại càng tăng cao. Ngược lại, nếu chọn sai địa chỉ chữa trị, quá trình khám chữa không đúng thầy, đúng thuốc thì mọi nỗ lực chỉ khiến tiền mất, tật mang.



Viêm đường tiết niệu nếu không chữa trị sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Nhiễm trùng sẽ lan từ bàng quang lên một hoặc cả 2 thận, gây tổn thương thận, làm suy giảm chức năng của thận, gây suy thận. Ngoài ra, nhiễm trùng này còn có thể đi vào máu và lây lan đến các bộ phận khác đe dọa đến sức khỏe của bạn.







bi-viem-tinh-hoan-thi-sau-bao-lau-co-the-quan-he-tinh-duc-suckhoenhivn2-1653_2.jpg







Điều trị viêm đường tiết niệu mãn tính nam là một trong những hạng mục khám chữa được triển khai tại Phòng khám Đa khoa quốc tế HCM. Các trường hợp chị em nên kiêng ân ái Theo đó, bệnh nhân khi đến trực tiếp cơ sở y tế, sau khi được khai thác tiền sử bệnh lý, khám lâm sàng sẽ buộc phải tiến hành một số kiểm tra, xét nghiệm cần thiết. Sau khi đã nắm rõ nguyên nhân, vị trí và mức độ viêm nhiễm phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu mãn tính sẽ được tiến hành.




Theo bác sĩ chuyên khoa Nam học Hà Văn Hương, tại Đa khoa quốc tế, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Việc sử dụng loại thuốc nào, phương pháp chữa trị ra sao cần có sự tư vấn kỹ lưỡng của bác sĩ chuyên khoa chứ không thể tùy ý sử dụng.



Thông thường, viêm đường tiết niệu mãn tính sẽ được điều trị lâu dài bằng kháng sinh liều thấp trong hơn 1 tuần để giúp các triệu chứng ban đầu giảm dần, ngăn ngừa bệnh tái phát. Một số trường hợp còn được chỉ định sử dụng dùng thuốc kháng sinh bất cứ lúc nào sau khi giao hợp.


Bên cạnh việc sử dụng thuốc kháng sinh, bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bệnh nhân cách theo dõi chặt chẽ tình trạng của hệ tiết niệu bằng cách tự kiểm tra nước tiểu tại nhà thường xuyên.


Nếu gặp phải tình trạng đau rát khi đi tiểu, người bệnh có thể sử dụng thuốc giảm đau theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chườm nóng lên bàng quang để giảm bớt đau đớn.


Lời khuyên của bác sĩ


Phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu đòi hỏi nam giới khi đã quyết định khám chữa phải hết sức kiên trì, không được chủ quan nóng vội, càng không được ngưng điều trị khi vừa thấy bệnh có chút tiến triển.


Bên cạnh việc khám chữa sớm ngay khi xuất hiện những triệu chứng bất thường tại bộ phận sinh dục nam giới cũng nên chú ý uống nhiều nước trong ngày, đó có thể là nước lọc nhưng cũng có thể là các loại nước nấu từ râu ngô, hoặc bông mã đề, kim ngân, hoa cúc...



Tác dụng chính của những loại thuốc này là giải độc, thanh nhiệt, làm mát cơ thể nên rất tốt cho những trường hợp điều trị viêm đường tiết niệu do nhiệt.Ăn uống giàu chất dinh dưỡng, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn.


Phòng khám Đa khoa quốc tế, Những trường hợp chị em nên kiêng quan hệ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện nói chung cũng như là địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu mãn tính nam uy tín nói riêng tại khu vực phía Nam. Với chất lượng khám chữa an toàn, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí hợp lý, Đa khoa quốc tế luôn mang đến cho người bệnh sự hài lòng tuyệt đối.
 
Top