Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm chứng chỉ tiếng anh quốc tế

letu331994

Junior Member


hiện giờ, tại Việt Nam mang hồ hết kì thi lấy làm chứng chỉ tiếng Anh dành cho người mang nhu cầu. Tùy thuộc vào nhu cầu dùng của mình, thí sinh có thể lựa chọn các chứng chỉ thích hợp. những chứng chỉ mà người học tiếng Anh thường xuyên gặp và sử dụng chậm tiến độ là chứng chỉ A-B-C, TOEIC, TOEFL, IELTS, Cambridge. Vậy chúng mang những gì giống và khác nhau, mỗi chứng chỉ phục vụ mục đích nào?
Theo như chúng ta đã biết, chứng chỉ A-B-C là chứng chỉ Anh ngữ đất nước do Bộ Giáo dục và huấn luyện quản lí. ngoài ra chứng chỉ này chỉ với hiệu lực trong nước. Do công đoạn hội nhập toàn cầu hóa, nhu cầu về tiếng Anh có chuẩn quốc tế được thế giới xác nhận dần nâng cao cao. những chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL, IELTS, Cambridge dần chiếm được sự dành đầu tiên phổ thông hơn.
những điểm chung của các chứng chỉ TOEIC, TOEFL, IELTS và Cambridge:

  • Là chứng chỉ quốc tế được thiết kế bởi các nước kể Tiếng Anh (Anh, Mỹ, Úc). vì vậy nó với giá trị cao, được các nước trên thế giới công nhận rộng rãi.
  • Được giám định bởi những chuyên gia người bản xứ đem đến độ tin cậy cao, điểm chuẩn xác và có tính hệ thống.
  • đội ngũ kiểm tra, giám định và chỉ dẫn ôn tập ở khắp nơi trên toàn cầu.
những khác biệt căn bản giữa những chứng chỉ quốc tế:

  • Mục đích chính của làm chứng chỉ tiếng anh TOEFL và IELTS là giám định trình độ Anh ngữ học thuật (English for academic purposes), thẩm định trình độ Anh ngữ đủ để theo học những trường đại học quốc tế, đặc biệt ở những nước nói tiếng Anh. Bài thi TOEFL và IELTS bao gồm gần như nghi vấn khó, đòi hỏi người thi phải có 1 trình độ tương đối cao về Anh ngữ.
  • trong khi Đó, bài thi TOEIC được thiết kế để giám định trình độ dùng tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi khiến cho (workplace English proficiency). các bài thi đưa ra các tình huống thực tiễn trong công việc, vì thế nó đánh giá trình độ Anh ngữ của người thi từ thấp đến cao mà không bắt buộc người thi phải với trình độ Anh ngữ quá cao.
  • Cambridge lại bao gồm tất cả chứng chỉ khác nhau được phân chia theo các cấp độ, hoặc chuyên lĩnh vực sử dụng 1 phương pháp rất phổ biến dựa trên hạ tầng sườn tham chiếu trình độ tiếng nói chung Châu Âu (CEFR) bao gồm tiếng Anh trẻ con, tiếng Anh dành cho thương mại, tiếng Anh chuyên ngành nguồn vốn... Chứng chỉ này rất nhiều và được toàn toàn cầu công nhận, được tổ chức rộng rãi ở Việt Nam.
 
Top