Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn nạp tiền 3G cho iPad Mini 3 không tháo sim

fseoplus166

Senior Member
bây giờ hầu như số đông các đồ vật di động sáng tạo đều có thiết bị kết nối 3G. Đây là kết nối tốc độ cao ưng chuẩn mạng di động, bạn sở hữu thể truy tìm cập mạng ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào . bên cạnh đó đi kèm mang sự tiện lợi chậm tiến độ là bạn phải trả một khoản tiền cho dịch vụ Đó. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn nạp tiền 3g cho iPad Mini 3. Thay camera sau iPhone 6


- IPad mini 3 là 1 mẫu máy tính bảng của Apple, phân chiếc về kết nối dữ liệu thì nó với hai dòng chậm tiến độ là 1 chiếc chỉ với kết nối Wifi và mẫu thứ hai là dòng mang cả wifi lẫn kết nối 3G. Để nạp tiền vào account di động thì với đầy đủ phương pháp. Sau đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn Anh chị 1 số phương pháp dễ thực hành như sau:


một. Nạp tiền trực tiếp trên IPad mini 3
- Trên IPad mini 3 chọn vào cài đặt, trong giao diện cài đặt bạn chọn Dữ liệu di động, trong mục dữ liệu di động bạn kéo xuống và chọn vào mục vận dụng sim, sau chậm tiến độ chọn tiện ích rút cuộc chọn nạp tiền vào tài khoản. Bạn nhập mã số thẻ điện thoại vào ô màu trắng trong mục nạp tiền vào trương mục rồi ấn send là hoàn tất.


hai. bí quyết nạp tiền qua trang web
- Hầu như nhà mạng nào cũng tương trợ tính năng này trên trang chủ của mình. Tùy vào từng nhà mạng mà bạn sử dụng bạn ào trang chủ của nhà mạng ấy để tiến hành nạp tiền.


- Đối mang nhà mạng vinaphone: Trang chủ của nhà mạng vinaphone là trang http://naptien.VinaPhone.com.vn Bạn click theo tuyến đường link trên để ào Đó. Trên trag chủ chọn vào nạp tiền. Sau chậm triển khai bạn điền đầy đủ thông báo vào những ô tương ứng như số điện thoại, mã thẻ nạp sau chậm triển khai chọn Nạp để hệ thống tiến hành nạp tiền vào trương mục của bạn.


1.jpg


Nhà mạng Vinaphone


- Đối với nhà mạng Mobifone: Các bạn truy tìm cập vào liên hệ http://naptien.mobiPhone.com.vn sau chậm tiến độ nó sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng trương mục hay bằng gmail tùy bạn. Sau lúc đăng nhập xong bạn chỉ việc nhập mã số nạp tiền vào ô nạp tiền là xong.


kiem-tra-tai-khoan-sim-3g-mobifone-cho-ipad.jpg




Nạp tiền với nhà mạng Mobiphone

- Đối với nhà mạng Vietel: Bạn tiến hành truy tìm cập ào trang chủ của Vietel rồi chọn ào mục nạp tiền. Ở đây bạn có thể nạp bằng thẻ ngân hang hay cũng mang thể nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại. Cả nhà chọn hình thức nạp thích hợp rồi khiến tương tự như ở hai nhà mạng trên


thanh toán bằng thẻ nhà băng


3. Nạp tiền cho sim 3G trên điện thoại khác.
- những cách thức nạp tiền trên thích hợp lúc bạn đang sở hữu mạng dữ liệu di động và nhớ được số điện thoại. nếu như ko thì bạn có thể lấy sim 3g chậm tiến độ ra à lắp ào máy điện thoại khác rồi nạp tiền theo cú pháp: *100*mã số thẻ cào# rồi gửi là được. Thay mặt kính iPhone 6 Plus giá rẻ


Trên đây là một số cách nạp tiền thường phục vụ iPad Mini 3. Tùy vào điều kiện cụ thể bạn chọn cho mình phương pháp nạp tiền phù hợp. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.
 
Top