Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hồ sơ cần cho đăng ký thương hiệu cho tổ chức

quanghvneu

Senior Member
Luật Hoàng Phi xin tư vấn cho bạn thủ tục làm bộ hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hồ sơ hay muốn đăng ký thương hiệu xin gọi vào đường dây nóng của chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Sau khi xác lập được nhãn hiệu cần đăng ký bên cạnh danh mục phân hàng hóa dịch vụ sẽ mang nhãn hiệu đó thì công việc kế tiếp là sắp sửa bộ hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. bộ hồ sơ đăng ký thương hiệu được nộp tại Cục SHTT (NOIP) và là cơ sở để NOIP tham khảo cấp Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền nhãn hiệu. Việc nộp bộ hồ sơ đăng ký thương hiệu cần thực hành càng sớm càng có lợi vì NOIP sẽ tiến hành so sánh nhãn hiệu được nộp theo hồ sơ đăng ký độc quyền thương hiệu với những thương hiệu khác đã được nộp trước đó.

dang-ky-thuong-hieu-doc-quyen.jpg


Có thể nói hồ sơ đăng ký độc quyền thương hiệu đã chứa đựng hầu hết thông tin về độ tin cậy (mẫu chất lượng, danh mục hàng hóa dịch vụ, ...) và thông tin về người đứng tên đăng ký thương hiệu độc quyền và các thông tin khác có liên quan. Như vậy hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền là nguồn thông tin cần thiết để giúp cho Cục Sở hữu trí tuệ có thể đơn giản xem xét, giám định bộ hồ sơ đăng ký độc quyền thương hiệu theo quy trình, quy trình theo quy định của pháp luật về nhãn hiệu nói tiêng, Sở hữu trí tuệ nhìn chung.

---> Xem thêm Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả

Hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền gồm có các tài liệu gì?

Tài liệu tối thiểu

(a) 02 Tờ khai đăng ký theo mẫu số 04-NH, Phụ lục A của Thông tư 01/2007/TT- BKHCN;

(b) 05 Mẫu độ an toàn (Mẫu độ an toàn phải được biểu đạt rõ ràng với kích tấc của mỗi thành phần trong nhãn hiệu không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm, đại quát nhãn hiệu phải được mô tả trong khuôn mẫu nhãn hiệu có kích thước 80mm x 80mm in trên Tờ khai)

(c) Bản sao chứng bằng nộp chi phí, lệ phí tổn (trường hợp nộp chi phí, lệ tổn phí qua dịch vụ bưu chính hoặc nộp trực tiếp vào tài khoản của Cục Sở hữu trí tuệ. Đối với đơn đăng ký nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng thực

Ngoài Các tài liệu quy định Phía trên, đơn còn bắt buộc phải có thêm Những tài liệu sau đây:

(a) Quy chế dùng nhãn hiệu tập thể/nhãn hiệu chứng nhận;

(b) Bản thuyết minh về tính chất,chất lượng đặc trưng (hoặc đặc thù) của tác phẩm mang nhãn hiệu (nếu nhãn hiệu được đăng ký là nhãn hiệu tập thể dùng cho sản phẩm có tính chất đặc thù hoặc là nhãn hiệu chứng nhận độ tin cậy của sản phẩm hay là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý);

(c) Bản đồ xác lập cương vực (nếu nhãn hiệu đăng ký là nhãn hiệu chứng nhận nguồn gốc địa lý của sản phẩm).

Cùng với nhiều chuyên viên giàu kinh nghiệm trong tư vấn và lập bộ hồ sơ đăng ký thương hiệu độc quyền, bảo vệ tài sản SHTT của cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi là một trong Các thương hiệu luật lớn của Việt Nam sẽ giúp các bạn đăng ký thương hiệu độc quyền , hướng dẫn, lập hồ sơ và tư vấn Những tình huống khác mà chúng ta đang vướng mắc.
 
Top