Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Điểm hẹn khám phá điểm nhấn ở Sapa

Những Điểm hẹn khám phá điểm nhấn ở Sapa

du lịch mù cang chải Sapa có toàn bộ địa điểm tour du lịch, nhưng không hề địa điểm nào bạn cũng có thể ghé qua. Hãy lên 1 bản kế hoạch chi tiết và đa số các điểm bạn muốn đi để ít chi phí thời gian, tiền nong vào sức lực nhé. Sau đây là top các địa điểm tour du lịch độc đáo ở Sapa mà bạn nên đi.

Nóc nhà Đông Dương - Fansipan

1 trong các địa điểm phươt độc đáo không thể bỏ qua khi du lịch Sapa đấy chính là đỉnh Fansipan. Đây chính là niềm tự hào của người Việt Nam, bởi Fansipan là đỉnh nủi cao nhất Đông Dương (3.143 m) và có hệ sinh thái phong phú, đa dạng với nhiều loại động thực vật quý thi thoảng.

du-lich-sa-pa-dinh-Fansipan_zpsyxquyn3c.jpg

Các bản làng ở Sapa

Trong số các làng bản ở Sapa thì bản Cát Cát, Tả Phìn, Tả Van, Lao Chải, Hồ…là những bản thường được nhiều khách tour du lịch ghé qua nhất. kinh nghiệm du lịch sapa

Núi Hàm Rồng

nếu như bạn muốn thu trọn vẹn Sapa thơ mộng vào mắt thì đừng bỏ qua địa điểm khám phá độc đáo ở Sapa, núi Hàm Rồng. Để lên được đây, bạn phải tìm vé 70.000VNĐ/vé/người, nhưng đổi lại bạn sẽ được thả mình trên các con đường núi chứa chan sắc hoa và nhìn ngắm các bản làng Sapa đang dấu mình trong sương mù và mây.

Cổng trời - đỉnh Ô Quy Hồ

Cách trạm Tôn 100m, Cổng trời không chỉ vượt trội và hút khách bở sự hùng vĩ mà còn bởi nó là điểm cao nhất của con đèo dài nhất Việt Nam, Ô Quy Hồ.

cong-troi-sapa_zpsbnlgaqgc.jpg

Thác Tình yêu

Nằm cách trung tâm phố Sapa khaongr 4km và cách trạm Tôn 200m chí là thác tình yêu, 1 địa điểm khám phá chẳng thể bỏ qua ở Sapa. Sự hùng vĩ, mạnh mẽ hòa quyện với vẻ đẹp thơ mộng, non xanh nước biếc đã tạo nên một thác tình yêu đẹp tới nao lòng. kiên cố vẻ đẹp đó sẽ làm cho bạn ngỡ ngàng đến không thốt lên lời. đặc trưng đến đây bạn còn được nghe 1 câu chuyện ái tình đẹp mà buồn.

Bãi đá cổ của người dưng hành tinh

Bãi đá cổ có diện tích khoảng 8km2, nhưng lại là nơi mang nhiều “lời đồn” bí ẩn nhất ở Sapa. Bởi đây là nơi tụ hội của tất cả phiến đá được chạm khắc các hoa văn, họa tiết, ký tự kỳ lạ….Nhưng bản tính đó là các ký tự tượng hình biên chép lại phong tục tập quán và cuộc sống của người Việt cổ tại vùng đất Sapa này.

tuy nhiên, hãy đến với và tham khảo thêm Tổng hợp du lịch Sapa để có 1 chuyến đi đáng nhớ nhé. đặc biệt, ví như có điều gì muốn san sẻ về tour du lịch Sapa thì hãy góp ý với chúng tôi ở phần comment nhé. Chúc Anh chị em có 1 chuyến du lich Sapa vui vẻ. Bạn có thể sử dụng tag phía dưới để xem phần nhiều các bài về tour Sapa nhé, vô cùng bổ ích đó.

Nguồn: http://forum.gamevn.com/threads/mot-vai-diem-kham-pha-sapa.1293199/
 
Top