Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ cho thuê áo dài tốt nghiệp

windylift

Senior Member
Ngày nay chụp ảnh kỷ yếu , chụp ảnh tốt nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời học sinh , sinh viên. Nó lưu lại những ngày tháng dùi mài kinh sử trên ghế nhà trường để sau nay khi nhớ về ta không khỏi bồi hồi. Đi kèm với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu hiện nay có rất nhiều dịch vụ khác phục vụ cho nó,như cho thuê áo dài , vest nam , áo cử nhân, ..
Đối với các bạn nữ áo dài là một phần cực kỳ quan trọng trong ngày tốt nghiệp, Khi chụp ảnh với áo dài, bạn cần làm toát lên vẻ đẹp mềm mại, duyên dáng và thanh lịch của trang phục truyền thống này. NamNguyen Studio hân hạnh mang đến dịch vụ cho thuê ao dài , áo vest nam , áo cử nhân trọn gói đi kèm với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu. Dưới đây là một số kinh nghiệm về áo dài giúp để các bạn tham khảo:

Hàng năm, khoảng một vài tháng trước khi tốt nghiệp ra trường, các bạn học sinh, sinh viên lại rủ nhau mặc áo dài để chụp ảnh lưu niệm, kỷ yếu. Đó là một trào lưu rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Trào lưu chụp ảnh kỷ yếu kéo theo sự phát triển của các dịch chụp ảnh, dịch vụ trang điểm và dịch vụ cho thuê áo dài nữ sinh.
thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Đối với dịch vụ cho thuê áo dài nữ sinh chỉ cần gõ google ta có thể dễ dàng tìm thấy vô số các địa chỉ. Những địa chỉ này thường là các cửa hàng cho thuê áo dài cưới có kèm theo dịch vụ cho thuê áo dài khác. Tiêu biểu là cửa hàng Áo dài Hạnh nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, giá cả giao động của áo dài nữ sinh chụp ảnh kỷ yếu thường từ 70.000đ đến 100.000đ / 1 chiếc / 3 ngày rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên

cach-tao-dang-chup-anh-ky-yeu-cho-buc-anh-dep-1.jpg

Bên cạnh đó những loại áo dài lụa và áo dài phi bóng cũng được đặc biệt chú ý vì đem đến hình ảnh mềm mại và dịu dàng. Trước kia, hiện tại hay sau này hình ảnh những cô nữ sinh đang ở lứa tuổi xuân sắc đẹp nhất trong cuộc đời duyên dáng trong tà áo dài vẫn khiến bao tâm hồn phải say đắm, ngẩn ngơ… Và dù đi đâu về đâu hình ảnh áo dài ngày ấy sẽ dẫn đường chỉ lối cho người ta nhớ về một thời mộng mơ, trong trẻo.


Tại sao lên thuê áo dài tại NamNguyen Studio ?
- Áo cho thuê được giặt là gọn gàng, thơm tho, sạch sẽ.
- Mỗi sản phẩm trước khi chuyển đến khách hàng đều được đóng gói riêng biệt, cẩn thận.
- Miễn phí vận chuyển, nhanh chóng.
- Mẫu mã đẹp, phong phú, đa dạng.
- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.
Với đội ngũ nhân viên năng động , sáng tạo nhiệt tình , tận tâm luôn mong muốn mang những sản phẩm dịch vụ trọn gói nhất , tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
NamNguyen Studio cung cấp dịch vụ Cho thuê Áo cử nhân, cho thuê vest nam , Áo trao bằng dành cho thầy cô, Giầy da các loại
Mọi chi tiết xin liên hệ: NAMNGUYEN STUDIO
Điện thoại: 0975 475 789 - 0968475789 (Gọi để được tư vấn chi tiết)
Địa chỉ: Số 117 - ngõ 376 Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 16 - ngõ 172 Thái Thịnh - Quận Đống Đa - Hà Nội
Email: [email protected]
 
Top