Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ampli Accuphase A-70 rẻ nhất toàn quốc

audiohanoi

Junior Member
Pow amplifier Accuphase A-70 được phân phối hàng công ty bởi nhà phân phối Audiohanoi tại Việt Nam


Nhãn hiệu sản phẩm: Nhật Bản
Sản xuất tại : Nhật Bản
xp-7928.png.pagespeed.ic.srchdu6XdP.jpg



Accuphase A-70 là ampli công suất được cải tiến của Accuphase- nhà sản xuất hi-end danh tiếng trên thế giới.Nhằm thỏa mãn những nhu cầu trải nghiệm, thưởng thức âm nhạc một cách chuyên nghiệp, tuyệt vời. Với ngoại hình tinh tế thích hợp với mọi ko gian kiến trúc và khả năng biến "chấm nhỏ" âm thanh trở lên mạnh mẽ,Accuphase A-70 là một sản phẩm hứa hẹn mang tới cho người yêu nhạc nhiều ưu dụng ưu việt


amplifier Accuphase A-70 là mẫu hàng thay thể của A-65 và được cải tiển, thừa hưởng nhiều tính năng kỹ thuật của Accuphase A-200. Nhiều công nghệ mới, các kỹ thuật cao cấp, linh kiệm mới nhất như nguyên lý giảm ồn được thực hiện trong 1 cấu hình riêng biệt, tối ưu hóa bộ khuếch đại công suất âm thanh stereo... đều được ứng dụng, nâng cấp 1 cách triệt để. Điều này mang lại kết quả đáng kinh ngạc 127 dB Tỷ lệ S / N ( tại -12 dB), nổi bật hơn rất nhiều so với các mẫu amply stereo.


Ở quá trình đầu ra của Accuphase A-70, mạch công suất ngoại hình với MOS-FET nối song song trong mạch Push-Pull class được quan tâm nhiều về xử ý tần số, chất lượng âm thanh và độ tin cậy cao. Trong mạch đầu ra, gauge cuộn kết hợp với MOS-FET chuyển mạch được sử dụng ở vị trí của rơle chắc chắn độ tin cậy cũng như sự trọn vẹn của tín hiệu. MOS-FET có đặc tính tần số tuyệt vời ,việc tích hợp trở kháng đầu vào cao giúp làm giảm tải trọng lên các giai đoạn ổ đĩa trước. Với mạch class A, Accuphase A-70 dù cho công suất đầu ra khá thấp nhưng về thực tế đánh với loa, độ mạnh mẽ của nó có công suất gấp đôi hoặc 3 lần so với A-65.


Không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về chất lượng âm mà amply Accuphase A-70 còn ghi điểm bởi bề ngoài sắc nét đến khỏe khoắn, hấp dẫn người dùng bằng sự tinh tế, nhã nhặn toát ra từ ngoại hình hợp kim nhôm màu champagne quyền quý. Hai mặt bên là hệ thống tản nhiệt giúp amly hoạt động ổn định.Bên trong A-70 các mạch được thiết kế bo theo từng ,tránh can nhiễu qua lại giữa các mạch bảo đảm âm thanh sạch nhất có thể. Mặt trước ampli là hai loại đồng hồ lựa chọn kỹ thuật số cho thấy sức mạnh của giá trị và các chỉ số đồ thị thanh âm.


 
Top