Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch vụ thiết kế logo, cardvisit cho công ty

mypiano

Member
Dịch vụ thiết kế Logo chuyên nghiệp của AdamMedia mang đến cho bạn


Một logo truyền tải được sứ mệnh kinh doanh: Bất kể một lĩnh vực kinh doanh của bạn có phức tạp và khó diễn giải đến đâu, AdamMedia sẽ giúp bạn truyền tải được những thông điệp của mình qua logo một cách đơn giản và sâu sắc.
thiet-ke-logo%2B%25289%2529.jpg

Một logo được nhận biết bởi khách hàng mục tiêu: bởi vì chúng tôi luôn Thiết kế Logo của bạn một cách độc đáo, đơn giản và dễ nhớ. Khách hàng của bạn sẽ nhận ra bạn nổi bật giữa những hàng tá đối thủ cạnh tranh.


Một logo mà bạn sở hữu nó: Cũng như bạn, chúng tôi xem Logo là một tài sản quan trọng. Quy trình của AdamMedia đảm bảo việc Thiết kế Logo độc đáo. Và trên hết, bạn luôn có thể đăng ký sở hữu trí tuệ cho mẫu Logo.


Bên cạnh đó thiết kế cardvisit được coi là bản mô phỏng thu nhỏ của một công ty/doanh nghiệp hay cá nhân nào đó, vì vậy, đây là một trong những bộ mặt đại diện quan trọng cần được quan tâm và đầu tư hợp lý.


Một tấm card thành công là phải đạt được các tiêu chí: đơn giản, ấn tượng, đầy đủ thông tin cần thiết, dễ ghi nhớ và mang đậm phong cách của cá nhân/công ty/doanh nghiệp.
01.jpg

Mỗi tấm cardvisit đều mang trên mình những dạng thức chung bao gồm logo thương hiệu, slogan, tên, những thông tin cơ bản và liên hệ. Thế nhưng, sắp xếp chúng như thế nào, phong cách, màu sắc chủ đạo, họa tiết… ở mỗi tấm card sẽ lại hoàn toàn khác nhau. Và thậm chí, kể cả khi có sẵn ý tưởng mô phỏng trong đầu mà không có tay nghề thiết kế chuyên nghiệp thì cũng không thể tạo thành sản phẩm cuối cùng hoàn thiện.


Sở hữu một đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo, Adammedia luôn luôn nỗ lực hơn mỗi ngày để hướng đến sự hoàn thiện và mang đến sự hài lòng nhất về chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh thương hiệu trong truyền thông và kinh doanh. Vì thế, chúng tôi lắng nghe những yêu cầu, tư vấn phương án phù hợp, tiến hành một cách chỉn chu, tỉ mỉ đến từng chi tiết và tôn trọng mọi phản hồi, đánh giá từ khách hàng, nghiêm túc ghi nhận và điều chỉnh.


Liên hệ: Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam


SĐT: 043.699.3333 – 0912.669.669


Địa chỉ: 151 Hào nam


Web: Adammedia.vn
 
Top