Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một số món ăn quái khẩu của sinh viên

oanhdohd

Member
Sinh viên trong mắt mọi người là tuổi hồn nhiên vui tươi, tuổi ăn, tuổi học để bước vào một cuộc sống đi làm, lăn lội vào cuộc sống. Ngày hôm nay, chúng ta cùng điểm danh những món ăn quái khẩu của sinh viên hiện nay theo khảo sát thống kê mới nhất nhé!

Địa điểm du lịch tại Phú Quốc mà bạn nên biết.

Các loại bỏng:

Các loại bỏng luôn là món ăn yêu thích của sinh viên khi ngồi tụ tập bạn bè hay đi xem phim, ngồi học nhóm. Có rất nhiều loại bỏng cho các bạn thưởng thức như: bỏng ngô, bỏng gạo,… Gía của những loại bỏng này khá là rẻ, nên bạn có thể mua nhiều về ăn lai rai, cho đỡ buồn mồm.

Khám phá những món ăn ngon ở Nha Trang

Sữa chua:

Sữa chua luôn là một món ăn thường xuyên trong ngày của các bạn nữ với giá trị dinh dưỡng cao, giải nhiệt, và tốt cho sức khỏe, giúp cho chị em phụ nữ làm đẹp từ trong ra ngoài nên sữa chua có thể nói luôn là món ngon yêu thích cho phái đẹp.

Tham khảo các địa điểm du lịch Phú Quốc tại đây.

Khoai tây lốc xoáy:

Khoai tây lốc xoáy hay khoai tây chiên luôn là món ngon có mặt trong danh sách món bán chạy nhất của sinh viên. Với những xiên khoai tây vàng giòn, khá là hấp dẫn các bạn sinh viên tại các quán ở cổng trường và sau trường hay căng tin sinh viên.
 
Top