Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học tiếng Nhật hiệu quả trong 2 tháng

goldenway01

Junior Member
Các bạn du học sinh Nhật Bản có ý định thực hiện ước mơ của mình tại đất nước mặt trời mọc thì điều đầu tiên là trải qua quá trình học tập và luyện thi N4, N5. Đây là yêu cầu tiên quyết để được trở thành du học sinh Nhật Bản và cũng là điều kiện để xét duyệt hồ sơ với cục xuất nhập cảnh của Nhật Bản và xin Visa.
du-hoc-nhat-ban-chi-phi-thap.jpg

Để vượt qua kỳ thi Nattest hoặc JLBT một cách dễ dàng, công ty tư vấn du học uy tín Goldenway phối hợp cùng với giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn giảng dạy cho rất nhiều bạn vượt qua kỳ thi thành công với kết quả rất cao. Sau đây là một số lời khuyên từ giáo viên:

- Các bạn phải đầu tư một kho từ vựng và ngữ pháp vững chắc. Các bạn nên áp dụng việc học từ vựng một cách hiệu quả và những mẹo học tiếng Nhật nhanh thuộc để tích góp cho mình vốn từ vựng phong phú, đa dạng. Cách phân biệt các loại từ vựng: danh từ, tính từ, trạng từ và tổng vốn kiến thức ngữ pháp cơ bản đến nâng cao.

- Rèn luyện giải đề thi và áp đặt thời gian chuẩn của bài thi để học cách rèn luyện, tương tác với bài thi một cách thường xuyên. Luyện đề sẽ là cách hữu ích giúp các bạn du học sinh Nhật Bản thực hành và tập phản xạ tự nhiên với đề thi. Đạt được bằng N5, N4 không phải là điều gì quá khó khăn.

- Đề thi là đề trắc nghiệm nên các bạn nắm các mẹo để học và thi, kết quả cao bất ngờ và đôi khi may mắn mĩm cười với bạn khi đạt kết quả rất cao sẽ không phải là điều ngạc nhiên.

Goldenway là trung tâm tư vấn du học Nhật bản với 10 năm kinh nghiệm trong ngành , hiện đang tiếp nhận hồ sơ du học nhật bản 2017 tại tp hcm , và khai giảng hàng tuần các lớp luyện thi nat test dành cho các bạn du học nhật bản và có nhu cầu học tiếng Nhật.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty tư vấn du học Nhật Bản 2017 tại tp hcm Golden Way Global Education
Địa Chỉ : Tòa Nhà Ngọc Đông Dương , Lầu 2 , 76 CMT8 ,P6, Q3 ,TP. Hồ Chí Minh.
Điện thoại : (08) 6681 7575 – (08) 6681 8585 – (08) 2203 0229
Hotline : 090 966 4229 (viber,zalo)
Facebook : Du học cùng GoldenWay
Email : [email protected]
Website : goldenway.com.vn
 
Top