Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp chứng minh thu nhập HCM

Dịch vụ chứng minh thu nhập hàng đầu - Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ chứng minh thu nhập cho các khách hàng có thu nhập thực sự, nhưng gặp khó khăn về giấy tờ. Không chứng minh thu nhập để xin visa ra nước ngoài với mục đích ở lại, phi pháp, không đúng với mục đích khai báo với đại sứ quán. Dịch vụ chứng minh thu nhập xuất phát từ khó khăn chung của gia đình du học sinh và những người có nhu cầu đi du lịch nước ngoài ở Việt Nam, không thể chứng minh thu nhập bằng giấy tờ.

Hồ sơ chứng minh thu nhập từ lương thông thường bao gồm:


  • Hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm (nếu có)
  • Xác nhận lương 3 tháng gần nhất.
  • Đơn xin nghĩ phép (trường hợp đi du lịch)

Lưu ý: Đại sứ quán có thể sẽ gọi điện đến công ty để xác minh công việc của bạn.

Cam kết dịch vụ chứng minh thu nhập Vietvifi




  • Công ty có hoạt động, đã thành lập trên 3 năm, có xác nhận khi đại sứ quán điện thoại đến kiểm tra.
  • 1 công ty chỉ xác nhận cho 1 khách hàng đi 1 nước.



Phí chứng minh thu nhập:
Phí dịch vụ chứng minh thu nhập Vietvifi mắc hơn các dịch vụ kém chất lượng, xác nhận hang loạt. Và chỉ giải đáp thắc mắc trực tiếp.

Tại sao phải chứng minh thu nhập?
Tại các nước phát triển, thu nhập của lao động dù là lao động tay chân cũng rất cao. Chính vì vậy, người dân ở các nước kém phát triển hơn làm đủ mọi cách để nhập cư trái phép, để sinh sống và làm việc tại các nước đang phát triển t hôngqua con đường du học, du lịch, thăm thân,… Để đề phòng vấn đề này, đại sứ quán các nước sẽ căn cứ chính vào khả năng tài chính của người xin visa để đánh giá người xin visa có đúng mục đích hay không.

Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính bao gồm:





  • Sổ tiết kiệm (chứng minh tài chính)
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập hang tháng hoặc hàng quý hoặc hang năm (chứng minh thu nhập).
  • Đối với du học : để tích luỹ được số tiền trong sổ tiết kiệm và trang trải chi phí sinh hoạt, học tập trong suốt thời gian du học tại nước ngoài thì gia đình bạn phải tích luỹ từ thu nhập hàng tháng, hang quý, hàng năm. Nguồn thu nhập đó từ đâu ra, tất cả đều phải chứng minh bằng giấy tờ.

Đối với du lịch: bạn phải có nguồn thu nhập ổn định, đủ để trang trải chi phí sinh hoạt và tích luỹ số tiền trong sổ tiết kiệm để trang trải chi phí cho chuyến du lịch,

Đại sứ quán các nước chấp nhận 5 nguồn thu nhập: thu nhập từ lương, thu nhập từ cho thuê tài sản, thu nhập từ công ty riêng, thu nhập từ lợi tức cổ phiếu, cổ phần (góp vốn kinh doanh), bảo lãnh của ngân hàng.

Thu nhập từ kinh doanh hộ gia đình phổ biến ở Việt Nam không thể chứng minh bằng giấy tờ, về cơ bản là không chứng minh được. Nếu bạn có giấy tờ, sổ ghi chép, hoá đơn đầu vào, đầu ra và tự tin mình có thể giải trình được thì cứ thử xem sao.








VietVifi Co., Ltd
Adress: 83/15/5 Pham Van Bach St, Ward 15 , Tan Binh District , HCM City
Hotline: (08) 6286 0404 – 091 272 6486
Email: vietvifi@gmail .com
Find us on: vietvifi .com
 
Top