Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

dịch vụ in bạt, in bạt khổ lớn đẹp lấy ngay ở HN

[h=1]In bạt lấy ngay tại Hà Nội - Mr đức 0967453666[/h][h=3]Công Ty TNHH Thương Mại & Quảng Cáo In 3 Miền chuyên nhận in bạt giá rẻ, in decal với những máy móc hiện đại cho bạn những sản phẩm đẹp và chân thực nhất.[/h]

in bạt khổ lớn, in banner giờ đây trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết với dịch vụ in bạt, in banner lấy nhanh mà không cần phải mất công đi lại và chờ đợi lâu. Khi quý khách muốn đặt in bạt hoặc in banner thì chỉ cần check giá, sau khi đã đồng ý và đặt hàng, chỉ cần gửi yêu cầu qua email hoặc chat hoặc điện thoại, sau đó nhận hàng tại địa điểm yêu cầu.
Chỉ gần nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi hoặc gửi qua Email hoặc skype bạn đã có ngay những tấm bạt quảng cáo như ý hoàn thành với thời gian sớm nhất. Quý khách đã có file thiết kế bằng coreldraw hoặc Illustrator? Nếu chưa có file thiết kế, chúng tôi sẽ thiết kế dịch vụ để khách hàng duyệt trước khi in.
bien-bat.jpg

in bạt quảng cáo

in phông bạt giá rẻ tại hà nội, in phông bạt lấy ngay, phông bạt là gì

Đến với công ty chúng tôi là đến với hệ thống in decal kỹ thuật số chuyên nghiệp giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ nhanh nhẹn năng động nhiệt tình, chúng tôi luôn hoàn thành suất sắc mọi yêu càu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ test màu trước khi in để đảm bảo chính xác về màu sắc chân thực của sản phẩm theo ý của khách hàng và chịu hoàn toàn chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình in ấn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm mong quý khách vui lòng liên hệ:
[h=4]CTY TNHH THƯƠNG MẠI & QUẢNG CÁO IN 3 MIỀN[/h] Địa chỉ: Số 14 / ngõ 319 Tam Trinh -Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại: 0967.453.666 - 0462.901.453
Skype: in3mien.com
Email: [email protected]


In 3 miền: "Quảng cáo thương hiệu của bạn - Quảng cáo thương hiệu của chúng tôi"
 
Top