Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Van công nghiệp - sản phẩm chất lượng cực tốt được cung cấp bởi Eriko

Trong ngành công nghiệp điện nước, các loại van như van một chiều, van xả khí, van bi, van phao…ngày càng phổ biến hơn, chúng được gộp chung vào một nhóm là van công nghiệp. Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về van công nghiệp hay các loại van và đặc biệt hơn cả là cách dùng và chọn mua, bạn hãy tham khảo nội dung bên dưới.
Van công nghiệp là gì ?
Van công nghiệp là một thiết bị cơ khí sử dụng trong ngành công nghiệp đường ống, điện nước dùng để cân chỉnh, kiểm soát lưu lượng dòng chảy của môi chất (đó có thể là khí, chất lỏng, hoặc có thể là bùn) bằng cách đóng, mở hoặc mở một phần thiết bị. Khi mở van công nghiệp, dòng chảy của vật chất sẽ trực tiếp di chuyển từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp suất thấp.
van-an-toan-lap-bich-1.png

Trong quá khứ, van chỉ là một mảnh vật liệu mỏng thiết kế đơn giản có khả năng cản trở dòng chảy của vật chất theo một hướng nhưng lại bị đẩy mở ra bởi một dòng chảy khác từ hướng ngược lại. Cho nên, van này còn được là van một chiều, vì nó có thể ngăn chặn hay ‘kiểm tra’ dòng chảy theo một hướng.
Còn bây giờ, các loại van hiện đại, trong đó có van cong nghiep không chỉ có thể ngăn chặn và ‘kiểm tra’ dòng chảy, nó còn có thể điều chỉnh áp suất, thay đổi hướng dòng chảy, hoạt động trên các hệ thống tự động hóa phức tạp…
Van được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như kiểm soát nước trong ngành thủy lợi, kiểm soát quá trình sản xuất trong công nghiệp, sử dụng trong các khu dân cư, điều khiển áp suất trong máy giặt, máy rửa chén, vòi nước trong các ngôi nhà. Thậm chí trong các bình xịt cũng có một chiếc van nhỏ.Van cũng được sử dụng trong lĩnh vực quân sự và vận chuyển.
Như vậy, công ty TNHH cơ điện lạnh Eriko tự hào là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm van công nghiệp. Chúng tôi khẳng định những sản phẩm được phân phối đến tay khách hàng đều đã qua kiểm duyệt và có chất lượng tốt nhất.
 
Top