Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Condotel ba son mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư

creative

Senior Member
Hợp tác chiến lược giữa ngân hàng Techcombank – Vingroup đã đưa ra gói vay ưu đãi mà chưa từng có dự án BĐS nào khác có được. Khi mua condotel ba son , quý khách hàng được trợ giúp vay lên tới 65% với lãi suất 0% trong 12 tháng hàng đầu , phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng hàng đầu , ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Xác nhận mang tới lợi nhuận được thực hành 6 tháng/lần kể từ khi Thanh toán 100%.
vị trí VÀNG TRÊN BÃI BIỂN ĐẸP NHẤT HÀNH TINH

nếu như vị trí là nhân tố quan yếu nhất tạo nên giá trị cho BĐS thì các dự án du lịch nghỉ dưỡng của thương hiệu Vinpearl đều nằm tại những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Dự án Vinpearl Empire Condotel được xây dựng trên vị trí vàng tại Thành phố du lịch biển số 1 của Việt Nam , thu hút khách du lịch trong và ngoài nước – Nha Trang. Có khả năng nói đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng ưu tiên hàng đầu của Việt Nam và vùng. Các căn hộ của dự án đều có tầm nhìn hướng biển hay bao trọn cảnh quan thành phố.
vi-tri-vinhomes-golden-river.jpg

CONDOTEL – KÊNH ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO NHẤT , an toàn NHẤT

Các kênh đầu tư đến thời điểm này bao gồm gửi rất tiết kiệm ngân hàng với lãi suất tiền việt dao dộng từ 5 tới 7%/1 năm và còn thấp thỏm trong lòng nỗi lo trượt giá. Sọ tư vàng hay ngoại tệ , chứng khoán không còn là sự tuyển chọn số 1 khi biến động giảm liên tiếp , khả năng lướt sóng đầu tư không còn. Nhà phố hay chung cư bình dân không còn sở hữu lợi thế thanh khoản và sinh lời cao khi mà nguồn cung các dự án mới trình làng liên tiếp , quý khách hàng đều có thời cơ mua trực tiếp từ CĐT. Sọ tư nhà phố , chung cư bình dân cho thuê cũng đang mất dần vị trí là kênh đầu tư số 1 khi lượng nhà cho thuê quá nhiều , giá thuê thấp dần , công suất cho thuê không yên ổn đã khiến mức sinh lời bình quân của kênh này chỉ ở mức 3.8%/1 năm/ Chỉ với những KDT cao cấp như Vinhomes thì giá thuê căn hộ bình dân mới lên mức 9-10%.
trong khi đó , apartment for rent đưa ra chính sách mang tới với chủ sở hữu 85% lợi nhuận từ việc Kinh doanh cho thuê lại căn hộ khách sạn trọn đời và đây là số tiền quý khách hàng thực nhận sau khi đã trừ đi tất cả phí tổn vận hành , quản ngại lý. Vingroup cũng là CĐT độc nhất vô nhị đến thời điểm này đưa ra xác nhận đảm bảo lợi nhuận Kinh doanh condotel tối thiểu 10%/năm cho quý khách hàng trong 5 năm.
xác nhận sinh lời tối thiểu 10%/1 năm trong 5 năm là mức xác nhận sinh lời cao nhất đến thời điểm này trong số các kênh đầu tư khác giúp các nhà đầu tư có khả năng hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận cũng như sự yên ổn , an toàn cho khoản tiền đầu tư vào condotel Vingroup.
 
Top