Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các triệu chứng của bệnh di tinh

creative1

Senior Member
Rất nhiều nam giới, nhất là các bạn nam thanh niên tỏ ra bối rối và lo sợ vì mắc các chứng di tinh và mộng tinh. Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, Điều trị phụ nữ có thai mắc sùi mào gà di tinh là một chứng bệnh rối loạn sinh lý, trong đó chủ thể không thể kiểm soát được quá trình xuất tinh.



Nó xảy ra vô điều kiện và trong khoảng thời gian nào đó vô tình xuất tinh, không có một sự kích thích về cảm xúc. Hay nói cách khác, di tinh được hiểu là hiện tượng tinh dịch chảy ra ngoài ở nam giới mà không có kích thích tình dục hoặc sự cương cứng của dương vật. Di tinh có thể xảy ra trong lúc ngủ gọi là mộng di hoặc lúc thức (lúc tiểu tiện hoặc đại tiện) gọi là hoạt di.





di-tinh1.jpg






Di tinh còn được coi là một chứng rối loạn sinh lý với những biểu hiện thường thấy như sau:




Mệt mỏi


Chóng mặt


Táo bón



Mất cảm giác ngon miệng Điều kiện để bỏ thai


Mờ tối trong mắt


Thiếu tập trung


Cảm thấy cơ thể luôn mất mát một lượng đáng kể năng lượng


Thường xuyên đi tiểu


Trải qua một cực khoái không tự nguyện


Người đàn ông không còn hứng thú trong hoạt động tình dục


Các tuyến của dương vật có xu hướng trở nên "lạnh lùng"


Một cảm giác ngứa hoặc bò trong và xung quanh các cơ quan sinh dục


Số lượng xuất tinh là cách nhiều hơn những gì được coi là bình thường


Nếu sau khi di tinh, cơ thể vẫn khỏe mạnh, không có bất kỳ triệu chứng bệnh lý gì thì đó là hiện tượng bình thường, điều này thường xảy ra ở những bạn trẻ chưa lập gia đình. Di tinh có thể xảy ra 1-2 lần/tháng là chuyện bình thường.



Nhưng nếu trường hợp xả ra nhiều hơn 2 lần/ tháng hoặc xuất hiện những hiện tượng kèm theo như kể trên thì phái mạnh nên đi khám chuyên khoa để được điều trị.




Nếu bạn còn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn Có nên mua thuốc bỏ thai về nhà tự uống 【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấncụ thể hơn có thể gọi theo số 0124 386 6789 hoặc 08 39 257 222 để được giải đáp.


Địa chỉ: Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh số 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP HCM.
 
Top