Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước ép khoai tây và những lợi ích cho mái tóc

ngocngochb

Senior Member
.
Là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, nhiều chị em phụ nữ không xa lạ gì với công dụng làm đẹp của khoai tây: làm trắng mịn da, chống lão hóa, giảm sưng mụn trứng cá, giữ ẩm, làm sạch da, giảm quầng thâm mắt….. Nhưng những công dụng cho tóc thì có vẻ ít người biết đến hơn. Các nghiên cứu gần đây cho thấy, nước ép khoai tây rất hiệu quả trong việc bảo vệ mái tóc. Lượng tinh bột dồi dào trong khoai tây sẽ loại bỏ dầu thừa gây bết dính trên tóc bạn. Nước ép còn giúp chân tóc chắc khỏe, giúp tóc mọc nhanh hơn.

Cùng xem thêm những tác dụng của nước ép khoai tây với tóc bạn nhé!
1. Giúp tóc mọc nhiều hơn:

Bạn tự ti vì gặp phải vấn đề tóc ít? Bạn đã thử http://kiemtrasuckhoevungkin.blogspot.com/2016/08/nen-bao-ve-vung-kin-that-tot-e-tranh.html nhiều cách nhưng vẫn không đạt được hiệu quả cao? Nước ép khoai tây có thể giúp bạn chấm dứt nỗi trăn trở này đấy. Dùng loại nước ép trái cây này như dầu xả, thoa trực tiếp lên đầu sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Các chất dinh dưỡng trong khoai tây sẽ giúp tóc mọc nhiều hơn và nhanh hơn. Thực hiện cách này 3 lần một tháng để thấy kết quả nhanh hơn nhé.
2. Nước ép khoai tây là loại thuốc nhuộm tự nhiên cho tóc:

Bạn không thích mái tóc đậm màu của mình và đang có ý định nhuộm hoặc tẩy tóc? Nước ép khoai tây là sự lựa chọn thiên nhiên cực hiệu quả cho bạn. Tạo hỗn hợp 100ml nước ép khoai tây và 50ml nước ép cà chua. Ủ tóc bạn với hỗn hợp này trong vòng 10 phút, tùy thuộc vào độ sáng của màu tóc mà bạn muốn. Xả lại tóc với nước ấm.
3. Giảm rụng tóc:

Một mẹo khác giúp bạn không phải lo lắng về tình trạng tóc rụng mọi lúc mọi nơi của mình. Tạo hỗn hợp 50ml nước ép khoai tây, 10ml dầu dừa và 5ml dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này lên đầu bạn, cho tiếp xúc với cả da đầu. Quấn khăn nóng trong vòng 15 phút rồi xả lại bằng nước ấm.
4. Khắc phục tóc khô:

Một hỗn hợp khác từ nước ép khoai tây có thể khắc phục tình trạng tóc khô rất hay nhé. Cho 9ml gel nha đam vào 50ml nước chữa bệnh mụn cóc sinh dục ép khoai tây rồi trộn đều. Thoa lên tóc từ chân tới ngọn như dầu dưỡng. Chờ 15 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp này giúp cung cấp độ ẩm một cách toàn diện cho da đầu va tóc bạn, giúp tóc bạn mềm mại hơn.
5. Loại bỏ dầu nhờn trên da đầu:

Da đầu bạn hay tiết nhiều dầu thừa dẫn đến nhờn rít, bết dính khó chịu? Hãy dùng nước ép khoai tây, có thể kết hợp thêm nước gạo, thành phần tinh bột trong 2 nguyên liệu này sẽ giúp loại bỏ bớt dầu nhờ trên da đầu.
6. Dùng như gel dưỡng tóc:

Chai dưỡng tóc của bạn vừa mới hết và bạn băn khoăn chưa biết mua loại nào tiếp theo. Thử tự mình tạo ra một loại gel dưỡng tự nhiên bằng nước ép khoai tây nào. Trộn nước ép khoai tây với gel nha đam theo tỉ lệ 1:2 (1 muỗng nước ép khoai tây thì trộn với 2 muỗng gel nha đam). Thoa lên tóc như dùng gel dưỡng bình thường. Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mượt tự nhiên.
Khoai tây là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng. Không chỉ tạo ra những món ăn thơm ngon, khoai tây còn có nhiều công dụng làm đẹp. Hôm nay cơ sở Thiên Ân hi vọng đã mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin thú vị về loại thực phẩm này. Đến với Thiên Ân, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức những bữa cơm văn phòng thơm ngon, những suất ăn công nghiệpchất lượng cách điều trị mụn cóc sinh dục ở nam giới
mà còn bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích về thực phẩm cho bản thân và gia đình.
 
Top