Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Studio cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội theo ngày

windylift

Senior Member
Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mĩ thuật tuyệt vời, đó là niềm tự hào của y phục dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt gửi vào vẻ tha thướt, quyến rũ của chiếc áo. Vì lẽ đó trong mỗi sự kiện đặc biệt các bạn nữ luôn muốn trở nên duyên dáng hơn trong tà áo dài Ngày nay chụp ảnh kỷ yếu , chụp ảnh tốt nghiệp đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời học sinh , sinh viên. Nó lưu lại những ngày tháng dùi mài kinh sử trên ghế nhà trường để sau nay khi nhớ về ta không khỏi bồi hồi. Đi kèm với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu hiện nay có rất nhiều dịch vụ khác phục vụ cho nó,như cho thuê áo dài chụp ảnh kỷ yếu Hà nội , vest nam , áo cử nhân, .. NamNguyen Studio hân hạnh mang đến dịch vụ cho thuê ao dài , áo vest nam , áo cử nhân trọn gói đi kèm với dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu. Dưới đây là một số kinh nghiệm về áo dài giúp để các bạn tham khảo:

Làm thế nào để có bộ ảnh kỷ yếu áo dài thướt tha

Nếu bạn yêu Hà nội, bạn sẽ yêu những bước chuyển mình, sự biến động và phát triển không ngừng của nó. Cũng như nếu đã yêu tà áo dài mang đậm hồn dân Việt thì bạn sẽ yêu cả những tà áo dài cách tân đầy sáng tạo, mới mẻ và hiện đại theo xu hướng ngày nay.

Tà áo dài trắng cách tân nhẹ nhàng ở phần cổ, in họa tiết tranh dân gian ở phần thân trước và tay áo khiến bất kỳ thiếu nữ nào cũng toát lên nét thanh lịch, e ấp hơn.

Để có một buổi chụp hình, dạo phố đầy thoải mái, thì khoác bộ áo dài vạt ngắn, kết hợp jean phá cách có lẽ cũng rất thích hợp cho những nàng năng động và cá tính, lại thể hiện nét đặc trưng của người Hà thành


cc9508ea-f566-4aad-a1f6-142b0538f2e7
Chiếc áo dài đã trở thành một tác phẩm mĩ thuật tuyệt vời, đó là niềm tự hào của y phục dân tộc, đó là tâm hồn, cốt cách của người Việt gửi vào vẻ tha thướt, quyến rũ của chiếc áo.


Hàng năm vào dịp đầu xuân nhu cầu thuê áo dài cách tân (hay còn gọi là áo dài tà ngắn) để biểu diễn văn nghệ hoặc chụp hình xuân ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu đó áo dài Hạnh đã may lên rất nhiều áo dài với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau.

Giá thuê áo dài cách tân trong dịp tết dao động từ 100.000 đ đến 180.000 đ / 1 áo ( 4 áo trở lên). Đối với những mẫu áo dài sử dụng vải cao cấp, có họa tiết đẹp giá có thể nhỉnh hơn chút. Thời gian cho một lần thuê là 3 ngày, áo đã được chỉnh sửa vừa form người, đã được giặt ủi sạch sẽ.

Với đội ngũ nhân viên năng động , sáng tạo nhiệt tình , tận tâm luôn mong muốn mang những sản phẩm dịch vụ trọn gói nhất , tốt nhất đến tay người tiêu dùng.Sản phẩm áo dài chụp hình kỷ yếu (áo dài trắng nữ sinh) dành cho các bạn sinh viên sắp ra trường, đến với NamNguyen Studio các bạn sinh viên không còn phải lo về giá cả vì NamNguyen cho thuê áo dài kỷ yếu rẻ nhất Hà Nội.

NamNguyen Studio cung cấp dịch vụ cho thuê áo cử nhân giá rẻ, Áo trao bằng dành cho thầy cô, Giầy da các loại ...
Hiện nay NamNguyen đang là địa chỉ cho thuê vest chụp kỷ yếu , áo dài chụp kỷ yếu , áo cử nhân được các bạn sinh viên tin tưởng và yêu mến nhất Hà nội
Mọi chi tiết xin liên hệ: NAMNGUYEN STUDIO
Điện thoại: 0975 475 789 - 0968475789 (Gọi để được tư vấn chi tiết)
Địa chỉ: Số 117 - ngõ 376 Đường Bưởi - Quận Ba Đình - Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 16 - ngõ 172 Thái Thịnh - Quận Đống Đa - Hà Nội
Email: [email protected]
 
Top