Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp học tiếng Anh

Học Tiếng Anh dành tặng bạn đọc quyển sách Phương pháp học tiếng Anh của giáo sư Nguyễn Quốc Hùng, người thầy tâm huyết với sự nghiệp giáo dục ngoại trung tâm espeed ngữ từng biên soạn rất nhiều sách phục vụ giảng dạy và học tiếng Anh.

Bạn đọc chỉ cần thực hiện theo đúng thể lệ và quay lại trang này để xem kết quả. Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn đọc may mắn qua Facebook hoặc Google+ được cung cấp trong quá trình tham gia chương trình tặng sách này.

phuong-phap-hoc-tieng-anh.jpg


Thể lệ

Bước 1: Nhấn nút Facebook và Google+ bên dưới, nếu bạn đã thích và +1 trang web www.hoc-tieng-anh.com rồi thì bỏ qua bước này.



Khi nhìn thấy các biểu tượng ở trên giống như hình dưới đây, nút like và g+1 màu đậm kèm theo avatar, cho thấy bạn đã thích và +1 trang web rồi nên không cần phải làm lại. Ngược lại hãy đăng nhập tài khoản Facebook và Google+ sau đó quay lại đây để thực hiện bước này.

bieu-tuong-like.png


Bước 2: Chia sẻ link trang web lên tường nhà Facebook và Google+ của bạn ở chế độ công khai. Để thực hiện bước này hãy vào trang cá nhân Facebook và Google+ nhập địa chỉ www.hoc-tieng-anh.com và viết vài dòng giới thiệu (nếu cần) vào khung đăng status. Facebook và Google+ sẽ tự động lấy thông tin giới thiệu trang web, kết quả việc đăng status của bạn như hình dưới đây được espeed đa cấp xem hợp lệ.


chia-se-facebook.png


Bước 3: Đăng một bình luận ngay bên dưới bài viết này bằng cách cung cấp các thông tin sau đây:

- Địa chỉ Facebook
- Địa chỉ Google+
- Số may mắn có 4 chữ số

Ví dụ một mẫu tham dự:

- Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/hoctienganh
- Địa chỉ Google+: http://plus.google.com/+hoctienganh
- Số may mắn: 3245


Thời gian

Bạn đọc có thể tham gia ngay từ bây giờ cho đến 16h ngày 11/10/2014. Kết quả dự kiến công bố vào ngày 12/10/2014.

Giải thưởng

Có 3 giải thưởng, mỗi giải là một quyển sách hướng dẫn học tiếng Anh sẽ được gửi đến tận nhà qua đường bưu điện. Bạn đọc trúng giải sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào để nhận giải.

Tên sách: Phương pháp học tiếng Anh (Study Skills)
Tác giả: Nguyễn Quốc Hùng M.A, Giáo sư, giảng viên tiếng Anh, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (Nay là Trường Đại học Hà Nội) và giảng viên tiếng Anh trên VTV2 và VOV. Ông đã biên soạn hơn 100 cuốn sách phục vụ giảng dạy và học tập tiếng Anh, xây dựng gần 700 bài phát sóng trên truyền thanh và truyền hình.
Số lượng giải thưởng: 03

Trích dẫn từ sách Phương pháp học tiếng Anh:

Trong quãng đời dạy học, tôi nghe nhiều học viên phàn nàn "Khi đọc, tôi có thể biết được hầu hết các từ, thế mà tại sao tôi không tìm ra được ý chính của đoạn đọc", hoặc là "Tôi nghe rất nhiều băng, băng nào cũng nghe đi nghe lại hàng chục lần, thế mà sao khi nói chuyện với người Anh tôi không làm sao nghe được."

muc-luc-phuong-phap-hoc-tieng-anh.jpg

Mục lục sách Phương pháp học tiếng Anh

Phương pháp học tiếng Anh là quyển sách quan tâm đến việc phát triển khả năng học tiếng của người học. Để có thể tự tổ chức việc học của mình, xin các bạn ghi nhận cho ba quy tắc "vàng" sau:

Quy tắc 1. Xây dựng một thói quen hàng ngày (Establish a daily routine)
Quy tắc 2. Tự đặt cho mình những mục đích cụ thể, dễ đạt được (Set yourself easily attainable goals)
Quy tắc 3. Tự đánh giá chỗ mạnh và chỗ yếu của mình (Recognize your strengths and weaknesses)

Cách xác định người trúng giải

Người trúng giải sẽ được xác định trên cơ sở làm đúng thể lệ và có số may mắn trùng hợp với 4 chữ số hàng đơn vị của giải đặc biệt vé số kiến thiết Tp.HCM ngày 11/10/2014. Trong trường hợp không có số may mắn trùng hợp thì người có số may mắn chênh lệch ít nhất và nhỏ hơn so với 4 chữ số trên là người trúng giải.

Giả sử kết quả giải đặc biệt ngày này là 927245, 4 chữ số hàng đơn vị sẽ là 7245. Ba bạn An, Bình và Dân có số may mắn lần lượt 7149 (nhỏ hơn 7245 - chênh lệch 96), 6925 (nhỏ hơn 7245 - chênh lệch 320) và 7246 (lớn hơn 7245 - chênh lệch 1). An sẽ được chọn vì có chênh lệch ít nhất và nhỏ hơn so với 7245.

Trong trường hợp nhiều người thỏa mãn điều kiện trên thì người trả lời sớm hơn (căn cứ vào thời gian gửi bình luận dưới bài viết này) sẽ nhận thưởng.

Quy định khác


  • Mỗi người chỉ được tham gia trả lời một lần bằng cách để lại comment ngay phía dưới nội dung này. Chỉ sử dụng hệ thống comment của Blogger, không dùng hệ thống Disqus và Facebook.
  • Bạn đọc ở nước ngoài cũng có thể tham dự nhưng phải có địa chỉ nhận giải thưởng ở Việt Nam.
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm do thông tin cung cấp không chính xác.
  • Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt, tuy nhiên người trúng thưởng có thể yêu cầu nhận thẻ cào điện thoại di động có mệnh giá tương đương 90% giá bìa quyển sách trên.
  • Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố kết quả chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin của người tham gia nếu không đạt được các tiêu chí được nêu ở thể lệ hoặc không liên lạc được thì giải thưởng sẽ được trao cho người kế tiếp.
  • Quyết định của chúng tôi là quyết định cuối cùng.


Chúc bạn may mắn!

Kết quả chương trình tặng sách

Có 11 bạn đã tham gia trả lời qua hệ thống comment của trung tâm espeed Blogger và có 4 bạn trả lời qua hệ thống Facebook. Theo quy định chúng tôi chỉ chấp nhận câu trả lời qua hệ thống comment của Blogger. Tuy nhiên chúng tôi quyết định tăng thêm một giải để trao thưởng cho một bạn trả lời qua Facebook có con số may mắn chênh lệch ít hơn. Như vậy tổng cộng chúng ta sẽ có 4 người nhận giải thưởng.

kqxs.PNG


Dựa vào kết quả xổ số trên, xin chúc mừng 4 bạn dưới đây có số may mắn chênh lệch ít nhất và thấp hơn so với 4 chữ số cuối giải đặc biệt 8022!

1. huy lê
- Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/lqhuy91
- Địa chỉ Google+: http://plus.google.com/112565597119409579156
- Số may mắn: 5891, chênh lệch 2131

2. giang hoàng
- Địa chỉ FB: https://www.facebook.com/hoang.giang.96592836
- Địa chỉ google+ : https://plus.google.com/u/0/
- Số may mắn: 5836, chênh lệch 2186

3. anonymous
- Địa chỉ Facebook: http://www.facebook.com/jennifer.j.lyn
- Địa chỉ Google+: http://plus.google.com/+jenniferhuynh
- Số may mắn: 5794, chênh lệch 2228

4. Hayashi Takashi
- Địa chỉ Facebook: https://www.facebook.com/cau.chunho.750983
- Địa chỉ Google+: https://plus.google.com/u/0/108334275163577097558/about
- Số may mắn: 6631, chênh lệch 1391

Chúng tôi đã nhắn tin qua Facebook cho tất cả 4 bạn nhưng cho đến lúc này (17h00, ngày 14/10/2014) chỉ mới nhận được phản hồi của hai bạn Giang Hoàng và Hayashi Takashi, các bạn còn lại vui lòng cung cấp thông tin nhận giải bao gồm họ và tên, địa chỉ và số điện thoại vào fb.com/123tienganh. Hạn chót cung cấp thông tin 24h, 19/10/2014; sau thời gian này giải thưởng sẽ bị hủy.
 
Top