Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Du lịch Nha Trang và Đà Nẵng trong tháng 9, tại sao không?

tungloiloi

Senior Member
Bạn đang ở Hà Nội phân vân không biết nên đi du lịch ở Nha Trang hay đi du lịch ở Đà Nẵng trong tháng 9 tới? Thật khó để lựa chọn, bởi đây đều là hai thành phố có vẻ đẹp nổi danh một chín một mười. Tuy nhiên tùy vào sở thích của mỗi người, bạn có thể lựa chọn một trong hai hành trình Hà Nội - Nha Trang hoặc Hà Nội - Đà Nẵng đều thích hợp trong thời gian tới.
bien-dep.png
Cả Đà Nẵng và Nha Trang đều có những bãi biển tuyệt đẹp
Xem thêm: vé máy bay đi Đà NẵngNha Trang và Đà Nẵng đều là hai thành phố được thế giới biết đến với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu được tạo hóa ban tặng. Với hàng trăm km bờ biển kéo dài có cát trắng mịn màng và nước biển xanh biếc, hai thành phố này sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất khi tham gia trải nghiệm du lịch biển. Nhưng bạn không biết đi đâu, làm gì khi đến với hai thành phố này? Đừng lo, vemaybaydidanang.info sẽ "dẫn đường" cho bạn!Khám phá thiên đường du lịch ở Đà NẵngKhi vừa đặt chân đến thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ có cảm giác như đây chính là một Singapore thu nhỏ của Việt Nam. Không chỉ có vẻ đẹp thiên đường của bnhững bãi biển Mỹ Khê, bãi Thanh Bình, Bắc Mỹ An... mà còn có rất nhiều địa điểm du lịch hút khách như Khu du lịch Núi Chúa - Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, làng nghề Non Nước, đèo Hải Vân, Ghềnh Bàng... Nếu đi dạo ở thành phố Đà Nẵng vào buổi tối cuối tuần, bạn có thể may mắn được ngắm cầu quay sông Hàn và cầu Rồng phun lửa, phun nước.
cau-rong-dep.png
Cầu Rồng - một biểu tượng phồn thịnh ở Đà Nẵng
Xem thêm: vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng khuyến mãiMột số đặc sản bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Nẵng như gỏi cá Nam Ô, bún chả cá, bánh tráng thịt heo, bê thui Cầu Mống, bánh xèo, mì Quảng... Và những món hải ăn hải sản tươi ngon sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn trải nghiệm du lịch biển.Đến với thành phố biển Nha TrangĐược biết đến là một trong những thành phố có bãi biển đẹp nhất hành tinh, Nha Trang kiêu hãnh và tự hào với bạn bè trong nước và quốc tế. Nằm trong vùng bờ biển sâu cạnh những vách núi dự đứng, Nha Trang không sở hữu những bãi biển thoải với thềm lục địa rộng. Chính điều này làm cho nước biển ở Nha Trang trong xanh hút hồn, nhìn rõ đáy kể cả vùng mép nước.
ve-dep-cua-vinh-van-phong-tu-tren-cao.png
Vẻ đẹp của vịnh Vân Phong - Nha Trang nhìn từ trên cao
Xem thêm: vé máy bay Jetsta đi Đà NẵngBạn có thể tìm đến những địa điểm thú vị như đảo Hòn Tằm, Hòn Mun, vịnh Ninh Vân, Hòn Chồng, vịnh Vân Phong... Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá vẻ đẹp kiến trúc văn hóa của Tháp Bà Ponagar - công trình kiến trúc cổ hoàn mỹ của người Chăm. Đừng quên thưởng thức những đặc sản nơi này như bún sứa, chả cá Nhồng, cua Huỳnh Đế, Bánh xèo cuốn mực, các món từ nhum và bò nướng Lạc Cảnh thơm ngon nổi tiếng nhé!Để có một chuyến du lịch Hà Nội - Đà Nẵng hoặc Hà Nội đi Nha Trang hoàn hảo và tiết kiệm, bạn nên chọn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ cho hai hành trình này.Vemaybaydidanang.info gửi đến bạn bảng giá vé cho hai chặng bay này:
Chặng bay
Giá vé (đ)
Jetstar
Vietjet Air
Vietnam Airlines
Hà Nội - Đà Nẵng
370.000
199.000
650.000
Hà Nội - Nha Trang
955.000
399.000
1.550.000
Lưu ý : Giá vé trên là giá vé tốt nhất chưa bao gồm thuế và phí.Giá vé thay đổi thep thời gian cụ thể.Truy cập ngay vemaybaydidanang.info, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay Hà Nội - Đà Nẵng hoặcHà Nội - Nha Trang giá tốt nhất! Hãy gọi đến tổng đài 1900 6091 nếu có những thắc mắc cần giải đáp và tư vấn. vemaybaydidanang.info cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn!
 
Top