Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ dẫn 10 cách chị em phụ nữ hãy đọc nó trước khi có ý định “thay da đổi thịt” nhé !

trungbbpk00248

Senior Member
Chán trường với cảnh ô nhiễm hằng ngày , áp lực từ công việc, khiến các bạn trở thành ngày càng mệt mỏi , đối tượng trực tiếp tiếp xúc với môi trường và chịu ảnh hưởng từ bên trong đó chính là làn da của các bạn, ví như tình trạng này cứ tiếp tục sẽ khiến bạn già đi trông thấy, tuổi thanh xuân của phụ nữ rất ngắn , hãy trân trọng nó nhé các bạn , ngoài việc cung ứng Mỹ phẩm hồi phục và nuôi dưỡng làn da, tái tạo làn da, thì nay meotrangda.com sẽ hướng dẫn cho quý khách một số biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên, vừa đợ tốn thời gian, vừa có thời gian xả stress trong nhựng giờ công trạng mệt mỏi


Còn gì tuyệt hơn khi sở hữu làn da khỏe khoắn, đầy sức sống, nếu muốn thực hiện điều đó chị em hãy luôn nhớ tới 10 nguyên tắc sau đây.


Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre




Nguyên tắc 1: Hiểu rõ làn da của bạn


tay_da_chet_490x391.jpg


Hãy chắc rằng bạn đang sử dụng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da đúng với làn da của bạn, làn da khô và da nhờn cần những item chăm sóc khác biệt, còn với da hỗn phù hợp vốn dĩ mỗi đám da có đặc trưng khô nhờn không giống nhau, nên khi làm đẹp cũng mất thời kì hơn các loại da khác.


Nguyên tắc 2: Chăm sóc kĩ chỗ da có nếp nhăn


Những vùng da như khóe mắt, miệng cần được làm đẹp kĩ bởi vì những chỗ da này rất nhạy cảm và sớm hiện ra nếp nhăn.


Nguyên tắc 3: Rửa sạch và nhẹ


Dù có make up hay không, hãy luôn bắt đầu với bước tẩy trang bởi vì chị em cũng đã tiếp xúc khói bụi cả ngày, rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt và nên chọn loại có độ pH trung tính để cân đối da. Nên matxa nhẹ nhàng để tránh chảy xệ da.


Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân




Nguyên tắc 4: Mắt-vùng da nhạy cảm


Vùng da mắt rất mỏng dính và dễ tổn thương so với đám da khác trên mặt, do vậy hãy làm đẹp nhẹ nhàng nhất có thể từ việc tẩy trang cho đến việc dưỡng ẩm.


Nguyên tắc 5:Tẩy tế bào chết


Hạn chế dùng tẩy tế bào chết dạng hạt, đặt biệt là hạt to quá, cống phẩm có tính tẩy nhẹ tuy nhiên sẽ đem lại hiệu quả nếu áp dụng đúng và duy trì từ 2-3 lần/tuần. Luôn nhớ sử dụng loại có độ pH trung tính để duy trì độ cân bằng tự nhiên cho da.


Nguyên tắc 6: Dưỡng ẩm là điều quan trọng


Da thiếu nước dễ hiện ra nếp nhăn và xạm đi, để cho da luôn căng mịn, bù đắp đủ nước cho da là vô cùng quan trọng. Nếu quá mắc, hãy luôn chuẩn bị sẳn 1 chai xịt khoáng bên cạnh để da luôn được cấp nước bất cứ lúc nào.


Nguyên tắc 7: Sử dụng mỹ phẩm không gây dị ứng


Cần hiểu làn da mình thuộc loại da nào để chọn mỹ phẩm phù thích hợp, bên cạnh đó nên test thử sản phẩm ra tay trước khi thoa lên mặt.


Nguyên tắc 8: Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời


Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây sạm nám, lão hóa 1 giải pháp mau lẹ, bất kể quý chị em có ra ngoài trời nắng hay làm việc trong văn phòng, kem chống nắng vẫn là tranh bị chống lại các tia bức xạ, UVA,UVB bất lợi. Hãy luôn bôi kem sau mỗi 2h dùng để bảo vệ làn da.


Nguyên tắc 9: Tác nhân bên ngoài


Hàng ngày đối diện với khói bụi ô nhiễm, da không thể nào không xuống cấp, hãy luôn bảo vệ da trước tác nhân bên ngoài bằng áo khoác, khẩu trang và làm tinh khiết da thật kĩ khi trở về nhà.


Nguyên tắc 10: Đừng bỏ quên đôi môi


Đừng để đôi môi trong tình trạng nứt nẻ, thiếu độ ẩm. Hãy tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần và dưỡng môi thường xuyên để môi luôn nhão nhoẹt, hồng hào.


GIỚI THIỆU​


Hiện nay có rất nhiều giải pháp điều trị nám da như bắn tia laser, với nhiều công nghệ văn minh mới … Tuy nhiên các cách thức đó lại không thể điều trị tận gốc được nám. Cũng bời bởi vì nám nằm sai bên trong da bởi vì sự đổi mới về nội tiết tố trong cơ thể. Vì thế giả dụ sử dụng các lý lẽ điều trị nám trên sau một thời kì nám cũng sẽ quay quay về. Kem trị nám da lro’cre (kem bel) được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên nên đặt biệt an toàn cho làn da của các bạn.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword : Xem thêm:
kem dưỡng da ban đêm của hàn quốc
 
Top