Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe đạp tập thể dục thích hợp cho người già

lovemoon111

Junior Member
Vấn đề liên quan đến vận động, xương khớp hay tim mạch ở người già, người cao tuổi thì các luôn là nỗi lo lắng cho con cái. Bạn đang lo lắng cho sức khỏe của ông bà, cha mẹ mình nhưng do công việc quá bận rộn nên bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc ông bà, cha mẹ mình một cách tốt nhất?
Ngoài việc chăm lo về dinh dưỡng thì việc luyện tập thể dục hàng ngày được cho là phương pháp tốt nhất giúp cải thiện, nâng cao sức khỏe cho người già. Với người cao tuổi thì việc tập thể dục thường xuyên, ngoài tác dụng giúp cải thiện sức khỏe, tốt cho tim mạch thì còn giúp tinh thần người già trở nên thoải mái, minh mẫn hơn rất nhiều.
Đi bộ là 1 trong những môn thể dục được người già có tuổi rất yêu thích nhưng ở thành phố đông đúc, xe cộ quá nhiều thì việc đi bộ có vẻ không mấy phù hợp, hơn nữa phải có con cái tập đi tập cùng. Đối với 1 số người mới ốm dậy hay người có sức khỏe yếu thì điều kiện lại không cho phép. Giải pháp mới dành cho người cao tuổi là tập luyện ngay tại nhà với xe đạp thể dục.
Siêu Mua Nhanh xin giới thiệu với các bạn dòng xe đạp tập thể dục X-bike, là dòng xe đạp tập thể dục trong nhà rất tiện dụng và phù hợp với người già nhờ có yên tựa để quá trình tập luyện thỏa mái hơn.
[video=youtube;N1UaKho4U38]https://www.youtube.com/watch?v=N1UaKho4U38[/video]
Đặc điểm của Xe đạp tập thể dục X-bike:
- Xe đạp tập X-bike có thiết kế gọn ko chiếm nhiều diện tích ở nhà
- Khung xe được làm bằng thép có sơn lớp sơn tĩnh điện chống gỉ rất tốt và bền
- Phần tay vịn và yên chắc chắn đằng sau yên có ghế tựa bằng da êm ái giúp người đạp thoải mái không bị mỏi lưng
- Xe còn được trang bị thêm đồng hồ LCD hiện thị tất cả các thông số quãng đường, calo, nhịp tim, tốc độ giúp ngời tập vừa tập vừa có thể kiểm tra sức khỏe của mình
- Xe X-bike sử dụng trục bàn đạp êm ái giúp người tập dễ dàng tập luyện
Lợi ích của Xe đạp tập thể dục X-bike đối với người già:
- Xe đạp tập thể dục X-bike giúp người già không chỉ phòng chống được các bệnh về xương khớp mà còn có thể phục hồi chức năng giúp cải thiện các chức năng.
- Tập luyện hàng ngày với xe đạp thể dục X-bike còn giúp lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu, hạn chế các nguy cơ các bệnh về tim mạch.
- Xe đạp tập thể dục X-bike còn rất hiệu quả đối với một số người mắc chứng bệnh béo phì, máu nhiễm mỡ, tiểu đường. Tập luyện đạp xe giúp đốt cháy phần mỡ dư thừa có hại.
- Ngoài ra đối với người già khi tập luyện hàng ngày với xe đạp tập X-bike sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn giảm stress và các chúng bệnh trầm cảm, tâm lý.
- Xe có thể tạp luyện ngay tại nhà mà có sự quan tâm, hỗ trợ của con cháu.
Nếu bạn thật sự quan tâm đến sức khỏe của ông bà, cha mẹ mình thì hãy sắm ngay chiếc xe đạp tập này nhé, không những họ tập mà bạn cũng có thể tập với chiếc xe này.
xe-dap-tap-the-duc-x-bike(5).jpg

Liên hệ tư vấn và mua máy tập thể dục tại nhà:
SIÊU MUA NHANH - CÔNG TY TNHH TIẾNG VANG PHƯƠNG ĐÔNG
ĐC: 15/2 Đường C1, (Cộng Hòa), P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
( Chân cầu vượt Hoàng Hoa Thám + Cộng Hòa)
Điện thoại: (08) - 6684 17 19 - 0904 66 22 19
Web: sieumuanhanh.com
 
Top