Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vài chia sẻ trong thuyết âm dương khi quyết định mua đồ nội thất

Với hơi rộng rãi bí quyết để chúng ta chọn được những món đồ nội thất nhập khẩu như salon bàn trà cho phòng khách, bộ giường tủ cho phòng ngủ hoặc với phòng bếp thì ko thể thiếu các bộ tủ bếp đúng ko nào? Mỗi gian phòng, mỗi loại sản phẩm với những bí quyết tậu khác nhau và sở hữu mỗi người cũng lại với các quan điểm, cái nhìn về những món mà mình buộc phải. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cộng tậu hiểu về môt vài nguyên tắc tìm đồ nội thất theo thuyết âm dương.

1. Về màu sắc

Các phòng có không gian cần mang tính chất ngủ, nghỉ, thư gian thì buộc phải tiêu dùng màu sắc mang tính âm đa dạng như màu xanh, xanh da trời và màu nhạt.Các không gian nên tính vui nhộn, kích thích sự sáng tạo, hưng phấn như nhà bếp, phòng khách, phòng giải trí thì buộc phải sử dụng các tông màu mang tính dương như màu hồng, vàng tươi, da cam,…

2. Về chất liệu

Các thiết bị với bề mặt nhẵn, mịn, cứng và bóng mang tính dương vì chúng tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Ngược lại những thứ sử dụng chất liệu được khiến bằng vải, da hay sở hữu bề mặt mềm mại ko phát quang thì mang tính âm vì chúng giúp tạo cảm giác tha hồ, nhẹ nhàng.Cụ thể, gạch ốp lát sàn nhà bằng đá hoa cương nhãn, cứng và bóng mang tính Dương. Gỗ khi đánh bóng cũng là 1 dòng chất liệu được coi là phương tiện chuyển khí lưu thông trong nhà. những sản phẩm trùng hợp như mây, tre thường làm giảm tốc độ truyền lưu và nó mang tính Âm. Còn các chất liệu tạo cần những đồ vật trang trí khác như gốm, sứ, đất sét còn tùy thuộc vào bề mặt của chúng sở hữu chiếu sáng hay ko để kể lên nó mang tính Âm hay Dương.

3. Phương pháp sắp xếp thích hợp

Phòng ngủ buộc phải lựa tìm đồ vật mềm mại, uốn lượn về thiết kế và chất liệu vì nơi này thuộc hành Mộc sẽ mang tính Âm phổ biến hơn. Đối có phòng khách, nơi bạn tiếp đón những vị khách ghé thăm căn nhà thì phải dùng các đồ hình vuông, hình chữ nhật, kiểu dáng bề thế với màu nâu, vàng là lựa chọn thông minh.Cuộc sống của bạn sẽ thực sự thoả thích lúc đạt được đến sự cân bằng của cả Âm – Dương. với những lưu ý trên đây, bạn sẽ ko khó để sắm sao cho cân bằng cho ngôi nhà của mình rồi.
 
Top