Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bộ bài nhìn xuyên | 7aothuat.com

tyanhtoan01

Junior Member
232462.jpg


Giá sản phẩm

Giá bán lẻ: 120.000 VNĐ / 1 bộ

Giá số lượng: 900.000 VNĐ / 10 bộ - 1.700.000 VNĐ / 20 bộ



Điện thoại: 09.33.55.4814

Yahoo: imaxhdvideo

Website: 7aothuat.com

Hôm nay xin trân trong giới thiệu đến các bạn một bộ bài rất thú vị



Bộ bài nhìn xuyên



















Giống như cái tên, đây là bộ bài mà bạn có thể nhìn mặt sau của lá bài để biết mặt trước của lá bài. Thú vị ở chỗ là bộ bài này nhìn hoàn toàn chung cu lang ha giống như những bộ bài 3K Việt Nam bình thường và là bài mới 100% còn bao kính chưa khui nên người ta không thể biết được rằng đó mà một bộ bài nhìn xuyên. Đương nhiên người nào không biết bí quyết thì không thể nhìn xuyên được, chung cu lang ha chỉ có chủ nhân của bộ bài mới biết mà thôi.









Điều có có nghĩa:

-Bạn sẽ biết được chính xác vị trí các lá bài trong bộ bài.

-Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được bộ bài như ý mình muốn.

-Bạn chung cu 88 lang ha hoàn toàn có thể lấy lá mình muốn từ bộ bài mà không cần lật bộ bài lại một cách chuẩn xác nhất.

Trích:





Ứng dụng của bộ bài này:

- Dùng làm ảo thuật đoán lá bài là hết ý. Bạn có thể biểu diễn ảo thuật đoán lá bài bằng siêu năng lực, cứ như bạn có thể nhìn vào mắt ngưới ta và thấy lá bài đó trong mắt họ vậy.



- Dùng để "chém gió" với các em gái là hết ý, chung cu 88 lang ha chẳng hạn bạn có thể nói :

"Chào em, đây là một bộ bài hoàn toàn bình, chung cu lang ha nhưng vì em là một người đặt biết với anh nên anh có thể cảm nhận được trong lòng em nghĩ gì, bởi vì trái tim chúng ta có một sợi dây liên kết vô hình ... (chém gió ít thôi), bây giờ em chọn một lá bất kì và đừng cho anh biết nhé, anh sẽ nhìn vào đôi mắt của em và biết được lá đó )



- Dùng để đành bài tiến lên, xì lác, cào, tá lá với anh chị em trong gia đình giải trí là hết xẩy, anh chị em sẽ không thể ngờ là kĩ năng của bạn lại có thể ngang ngữa "thần bài" được

Trích:







*Chống chỉ định: Bộ bài này chỉ phục vụ cho mục đích ảo thuật và giải trí thuần túy, không khuyến khích sử dụng nó để đánh bạc. Mình không chung cu lang ha chiệu trách nhiệm nếu người mua bộ bài này sự dùng bộ bài với mục đích khác các mục đích nói trên.

Trích:

Giá sản phẩm

Giá bán lẻ: 120.000 VNĐ / 1 bộ

Giá số lượng: 900.000 VNĐ / 10 bộ - 1.700.000 VNĐ / 20 bộ



Điện thoại: 09.33.55.4814

Yahoo: imaxhdvideo

Website: 7aothuat.com

Đây là bài nhập từ Trung Quốc nhé, không phải hàng gia công ở Việt Nam. Chất lượng và độ ảo thì cứ yên tâm nhé. Khi mua thì sẽ có hướng dẫn tận tình cho các bạn để diễn ảo thuật, rất dễ học dễ làm nhé.



Đối với các bạn ở xa sẽ có tặng kèm DVD hướng dẫn nha. Chi tiết giao dịch cứ gọi điện thoại hoặc pm Yahoo nhé.
 
Top