Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nếu nhà bếp nhỏ, hãy làm theo những điều dưới đây

crb007

Junior Member
Ý tưởng về thiết kế, cách sắp xếp thiết bị vệ sinh trong phòng bếp được nhiều gia đình thuê và làm theo những công ty chuyên ngành hoặc nghe lời khuyên của những người nổi tiếng? Nhưng! Hãy làm nhà bếp đẹp theo cách của riêng bạn. Nếu nhà bếp của bạn chật hẹp, hãy làm theo những điều dưới đây


Bởi những ý tưởng đơn giản nhưng lại có hiệu quả cực lớn. Bài viết này, chauruabat.net xin chia sẽ một số ý tưởng tuyệt vời cho căn bếp nhỏ.


- Chọn màu sáng cho đồ nội thất và sơn tường để tạo nên cảm giác không gian rộng lớn hơn.


bep-dep.jpg



Kết hợp màu cho không gian bếp​


Về màu sắc, nhà bếp nên tô điểm một màu sáng để có một không gian thoáng đãng và cảm giác rộng rãi hơn. Sơn tường không nên chọn màu tối quá và các thiết bị nội thất cũng vậy. Bao gồm như mặt bếp không nên chọn màu đen, chậu rửa chén đá nhân tạo cũng nên chọn màu trắng hoặc muối tiêu nhạt...

- Tận dụng mặt bàn có thể tháo rời, có thể làm thớt tại khu vực chuẩn bị thức ăn. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm nơi chứa các thiết bị nhà bếp, dao kéo, các loại gia vị...trong khi nấu ăn.- Sử dụng kệ mở để chứa đồ, tạo cảm giác không gian thông thoáng.

- Một tủ cao với rất nhiều kệ không chỉ rộng rãi và thuận tiện vì nó đòi hỏi không gian sàn nhỏ và sẽ phù hợp với hầu hết nội thất trong nhà.


- Bổ sung ánh sáng càng nhiều càng tốt. Nếu bạn không thể tăng kích thước của cửa sổ, bạn có thể thêm một vài phụ kiện ánh sáng. Điều quan trọng là phải có rất nhiều ánh sáng khi chuẩn bị thức ăn.


- Tận dụng không gian trống một cách khôn ngoan. Mỗi mét vuông trong căn bếp nhỏ không nên bỏ qua. Sử dụng không gian trống để sắp xếp kệ một cách hiệu quả và thiết thực, giúp bạn lưu trữ nhiều hơn.


- Tủ kính trong tạo cảm giác nhiều không gian hơn, ngăn ngừa bụi tích tụ. Hơn nữa, bạn dễ dàng tìm kiếm những thứ mình muốn hơn cửa kính đục - theo cách đó bạn sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm mọi thứ.


- Nếu bạn áp dụng mô hình sọc cho các bức tường một cách độc đáo và hợp lý, nhà bếp của bạn trông sẽ sáng hơn và nhiều màu sắc.


- Khay cũ có thể dùng để trang trí cho bức tường thêm đẹp mắt.


- Rau thơm như thì là và mùi tây sẽ đem lại phong cách tuyệt vời cho nhà bếp của bạn.

- Sử dụng các đường thẳng đứng và nằm ngang để tạo cảm giác không gian lớn hơn cho nhà bếp của bạn. Đường dọc sẽ làm cho nhà bếp của bạn trông dài hơn và chiều ngang sẽ tạo cảm giác chiều sâu, làm cho các điểm hẹp có vẻ rộng hơn một chút.

- Sử dụng những thiết kế bắt mắt trên tường là một mẹo tạo cho nhà bếp của bạn trông lớn hơn, sâu hơn.
 
Top